0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN

Ngày Đăng: 13:51 24/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN là chiếc tủ mang nhiều ưu điểm nổi bật hiện nay. Cùng tìm hiểu ưu điểm của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280WKVN được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Cùng màu sắc sang trọng mang đến sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp bạn có những ly nước mát lạnh mà không cần mở đến cửa tủ. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp dự trữ đồ thoải mái.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN

Tủ có dung tích 255 lít thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280WKVN được trang bị hệ thống cảm biến hiện đại. Có khả năng chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày. Nhằm điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp cho tủ, giúp tiết kiệm điện hơn. Đồng thời hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Công nghệ này sẽ giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và an toàn nhất.

Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV280WKVN tích hợp công nghệ inverter. Với các động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ồn định giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, còn làm giảm độ ồn xuống mức thấp, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với chức năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ. Đánh bật mọi bụi bẩn và mùi hôi khó chịu bám trong thực phẩm. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ trong tủ. Giúp cho thực phẩm được tươi mới, thơm ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ sử dụng công nghệ Panorama độc quyền của Panasonic. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh luân chuyển quanh tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Mọi đồ ăn, thức uống ở bất cứ vị trí nào trong tủ cũng sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Mang đến sự trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN

Ngăn cấp đông mềm -3 độ C thế hệ mới

Ngoài những công nghệ trên thì tủ còn có thêm ngăn cấp đông mềm mới. Sẽ bảo quản thịt cá ở nhiệt độ -3 độ C, giúp làm đông nhẹ bên ngoài thực phẩm. Mà vẫn đảm bảo được độ ngon và chất dinh dưỡng cho thực phẩm. Hạn chế được việc rã đông mỗi khi nấu ăn, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn. Mang đến hiệu quả cao cho người dùng.

Với những tính năng và công nghệ trên đã giúp cho chiếc tủ này rất nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ có thiết kế đẹp mà còn mang đến những tiện nghi khi sử dụng. Vậy hãy nhanh tay đặt mua tủ lạnh Panasonic qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook