0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BC360WKVN

Ngày Đăng: 11:19 22/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360WKVN là dòng tủ mang nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ trên chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BC360WKVN được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài hiện đại. Cùng ngăn đá dưới và màu đen sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Bên ngoài tủ làm từ chất liệu sơn tĩnh điện sẽ dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn. Cùng ngăn mát phía trên rộng lớn giúp bạn quan sát và lấy đồ thuận tiện.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BC360WKVN

Tủ có dung tích sử dụng 322 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ mới sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Công nghệ cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC360WKVN tích hợp hệ thống cảm biến Econavi mới. Với khả năng chuẩn đoán, nhận biết thói quen đóng mở tủ hàng ngày nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp. Giúp tủ lạnh luôn được mát đồng đều và bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt trong tủ, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy nén. Đồng thời, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái tươi mới và an toàn. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng ở thực phẩm.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BC360WKVN

Công nghệ Multi Control

Hệ thống Multi Control sẽ kiểm soát nhiệt độ từng ngăn riêng biệt. Giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn và luôn tươi mới như ban đầu. Đồng thời hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BC360WKVN sở hữu công nghệ Ag Clean. Có vai trò kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trong máy. Mọi bụi bẩn và mùi khó chịu cũng được đánh bật hoàn toàn. Mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ thơm tho trong tủ. Giúp thực phẩm luôn an toàn và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BC360WKVN

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama sẽ tạo ra những luồng khí lạnh mát sâu. Lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều và nhanh chóng. Mọi thức ăn hay đồ uống cũng sẽ luôn trong trạng thái mát lạnh, đảm bảo tình trạng tốt nhất. Tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Bài viết trên đã nêu được những ưu điểm nổi bật có trên chiếc tủ lạnh này. Hy vọng rằng, sau bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook