0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic inverter NR-F654GT-X2

Ngày Đăng: 11:05 27/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-F654GT-X2 được biết biến với khả năng làm lạnh nhanh và nhiều tính năng hiện đại. Cùng chúng tôi nêu từng ưu điểm của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng – đẳng cấp

Tủ lạnh Panasonic 642 lít NR-F654GT-X2 đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng Nhật Bản được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nhiều người lựa chọn. Là dòng tủ lạnh 6 cánh hiện đại kết hợp với mặt gương sang trọng tạo lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic inverter NR-F654GT-X2

Sở hữu dung tích lớn lên tới 642 lít phù hợp với đại gia đình có đông thành viên sử dụng và giúp dữ trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Ngoài ra còn có nhiều công nghệ và tính năng đa dạng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ inverter – tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh Panasonic NR-F654GT-X2 được trang bị công nghệ inverter hiện đại, có khả năng duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định nhờ có các động cơ máy móc được vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và hoạt động bên bỉ giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Chức năng cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi trên tủ lạnh Panasonic 6 cánh sẽ chuẩn đoán, nhận biết được số lần đóng mở tủ và lượng thực phẩm trong tủ nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt và đảm bảo được độ tươi mới cho thực phẩm, mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic inverter NR-F654GT-X2

Công nghệ làm lạnh Panorama

Là dòng tủ lạnh có nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ Panorama giúp làm lạnh nhanh chóng nhờ các luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều quanh tủ sẽ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và hạn chế tình trạng hư hỏng.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Tủ lạnh inverter Panasonic NR-F654GT-X2 được tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag+ sẽ loại bỏ được những mùi khó chịu, vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ mang đến luồng không khí trong lành sạch sẽ, đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Thực phẩm để trong tủ cũng sẽ luôn được tươi mới và an toàn, đảm bảo được đầy đủ chất dĩnh dưỡng cho người dùng mang đến những món ăn thơm ngon, trọn vị nhất.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic inverter NR-F654GT-X2

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic chính hãng, giá rẻ mà người dùng nên biết để lựa chọn. Đây chính là một người bạn đồng hành quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay và mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook