0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA 1.0 Lít

Ngày Đăng: 21:07 19/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài chức năng nấu cơm , nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA cũng có rất nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ. Vậy Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA 1.0 Lít, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA 1.0 Lít

Nhỏ gọn , sang trọng

Đầu tiên, phải kế đến chính là thiết kế tinh xảo, nổi bật với màu trắng nhẹ nhàng tinh khiết của nồi. Chính thiết kế này đã khiến chiếc nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA không chỉ là thiết bị gia dụng mà còn là vật trang trí cho không gian bếp của gia đình bạn.

Dung tích 1 lít, phù hơp với gia đình có từ 2 – 4 thành viên

Khả năng nấu cơm nhanh vượt trội

Ưu điểm thứ 2 của nồi cơm điện SR-CL108WRA chính là khả năng nấu cơm nhanh chóng. Với công suất 600W kết hợp với mâm nhiệt lớn đảm bảo hạt cơm được nấu chín đều và nhanh chóng. Chỉ trong vài phút chờ đợi là bạn đã có ngày bữa cơm thơm ngon đầy đủ dưỡng chất cho gia đình thưởng thức.

Cùng với đó, công nghệ nấu 3D cho cơm chín ngon, đều, tơi xốp

Dễ thao tác và sử dụng với bảng điều khiển điện tử

Không giống như những nồi cơm điện từ khác, nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-CL108WRA được thiết kế với bảng điều khiển điện tử đơn giản nhất. Cùng với màn hình hiển thị to , rõ ràng dễ hiểu. Giúp cho người già hay trẻ nhỏ trong nhà đều có thể dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic  SR-CL108WRA 1.0 Lít

Đa dạng chế độ nấu

Điểm đặc biết nữa ở nồi là khả năng nấu đa dạng các món ăn. Không chỉ đơn thuần là nấu cơm , nồi còn được trang bị thêm các công nghệ mới để bạn có thể dễ dàng nấu các món phức tạp chỉ bằng một chiếc nồi đơn giản như: cơm mềm, cơm cứng, cơm trộn, gạo lứt, gạo Jasmine, diêm mạch, cơm niêu, gạo nếp, nấu cháo, làm bánh ngọt, bánh mì, hấp, súp, nấu chậm, nấu nhanh.

Giúp gia đình bạn nấu được những món ngon yêu thích hằng ngày.

Lòng nồi chống dính cao cấp

Lòng nồi 6 lớp, dày tới 2.2 mm, bên trong phủ lớp chống dính màu đen, bên ngoài phủ Almite và sơn đen, cho khả năng giữ ấm lâu, dễ vệ sinh

Chức năng hẹn giờ linh hoạt

Việc hẹn giờ nấu tự động giúp bạn linh hoạt hơn trong cách sắp xếp các công việc nhà nồi cơm này có chức năng hẹn giờ nấu, giữ ấm cho chị em nội trợ chuẩn bị bàn cơm gia đình phong phú, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Van thoát hơi thông minh

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic  SR-CL108WRA 1.0 Lít

Van thoát hơi thông minh kiểm soát hơi nước trong nồi SR-CL108WRA , chống tràn và lưu giữ được nhiều dưỡng chất có trong nồi.

Với những ưu điểm đó, chiếc nồi cơm điện Panasonic SR-CL108WRA 1.0 Lít chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook