0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SF16 cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:02 25/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là một trong những vật dụng vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình hiện nay.Hôm nay,mình muốn giới thiệu tới người dùng chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF16 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm hài lòng.Cùng tìm hiểu sâu hơn những ưu điểm của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Về thiết kế sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SF16 cho người dùng tham khảo

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 ra mắt với thiết kế hiện đại ,kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc trẻ trung bắt mắt.Thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách hay hút bụi ở không gian rộng mà không mất nhiều công sức.Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian cất trữ,bảo quản hay hút bụi.

2.Về dung tích chứa bụi

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 sở hữu hộp chứa bụi dung tích không quá lớn cũng không nhỏ 0.6 lít có khả năng nén bụi hiệu quả giúp bạn kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa mà không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi sử dụng túi bụi truyền thống tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

3.Về khả năng hút bụi

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SF16 cho người dùng tham khảo

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16 vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả giúp làm sạch nhanh chóng mang lại cho bạn không gian sống trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình khỏi những tác nhân gây bệnh do khói bụi gây ra.

4.Về công nghệ lọc

Máy hút bụi 0.6 lít Hitachi CV-SF16 sử dụng công nghệ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại.Công nghệ lọc HEPA đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được đảm bảo trong lành sạch sẽ bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc.Công nghệ Nano Titanium ưu việt tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu trả lại bầu không khí trong lành sạch sẽ cho cả gia đình.

5.Về tiện ích khác

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 cho người dùng tham khảo

Bên cạnh đầu hút bụi thông thường, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16 đi kèm vói bộ phụ kiện cực tiện lợi : đầu hút chính,thảm/sàn,chổi hút bụi và đầu hút khe 2 chiều giúp hút bụi hiệu quả trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau,cho không gian sống của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

6.Về giá thành

Chiếc máy hút bụi 0.6 lít Hitachi CV-SF16 được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá thành vô cùng hấp dẫn chỉ : 1.890.000₫

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm nổi bật của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16. Với giá chỉ 1.890.000₫ nhưng máy hút bụi Hitachi sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích giúp hút bụi sạch hiệu quả hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lựuc của các chị em nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook