0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm mà tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 13:21 22/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua chiếc tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK cho gia đình mình. Nhưng không biết chiếc tủ lạnh này có những ưu điểm nổi bật gì. Vậy bài viết dưới đây của chúng tối sẽ giúp bạn có cái nhìn trân thực nhất. Cùng mình đón xem nhé.

Thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Ưu điểm mà tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK mang đến cho người dùng

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK một trong những mẫu tủ lạnh được đánh giá cao về độ sang trọng và bắt mắt. Khi thiết kế lên tới tận 4 cánh cửa mở, mang đến cho người dùng sự yêu thích trong suốt quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy, chiếc tủ lạnh này còn gây ấn tượng vơi chất liệu vỏ tủ, được làm bằng gương vô cùng cao cấp, mang đến cho người dùng sự sang trọng nhất khi lắp đặt. Hơn thế nữa, chất liệu này còn giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh tủ một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, với dung tích 511 lít thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm cho toàn bộ thành viên một cách hiệu quả nhất. Cũng như giúp bạn có thể lưu trữ được đa dạng các loại sản phẩm một cách hiệu quả.

Tiết kiệm tối đa điện năng tiệu thụ cho người dùng

Sử dụng công nghệ Origin Inverter sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK có thể vận hành một cách êm ái, không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Mang đến sản phẩm bền và chất lượng nhất, duy trì và điều chỉnh nhiệt độ ở trạng thái ổn định. Đặc biệt hơn, chiếc tủ lạnh này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tư 30 cho tới 50% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Đồng thời còn giúp hơi lạnh có thể truyền tải một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất khi sử dụng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Lưu giữ nhiệt độ một cách tốt nhất giữa từng ngăn lạnh

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF610WE-PGV(22)-XK có khả năng duy trì nhiệt độ một cách ổn định nhất. Cùng sự kết hợp với tấm hợp kim nhôm Alloy Cooling sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể tuyền tải hơi lạnh đến từng ngóc ngách bên trong tủ một cách dễ dàng. Mang đến không gian mát lạnh nhất cho thực phẩm, giúp thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều. Ngăn chặn sự biến chất khi thực phẩm thiếu hơi lạnh.

Mỗi một dàn lạnh sẽ có một mức nhiệt độ khác nhau, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng hiệu quả bảo quản sẽ bị kém đi. Duy trì nhiệt độ bên trong dàn lạnh một cách ổn định, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản. Mang đến những món ăn dinh dưỡng và thơm ngon nhất đến cho các thành viên.

Các tính năng bên trong tủ lạnh Inverter Toshiba GR-RF610WE

Ưu điểm mà tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK mang đến cho người dùng

Công nghệ khử mùi PureBio kết hợp với các tia Plasma sẽ giúp tạo ra các ion dương và ion âm nhằm đánh bay các mùi hôi cũng như vi khuẩn bên trong tủ lạnh. Mang đến bầu không khí trong lành và an toàn nhất đến cho thực phẩm. Giúp thực phẩm trở nên tươi ngon, ngăn chặn sự biến chất khi bảo quản bên trong tủ GR-RF610WE-PGV(22)-XK.

Ngăn bảo quản Flexible Zone sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể bảo quản được đa dạng các loại thực phẩm, giúp thực phẩm có thể bảo quản trong môi trường nhiệt độ phù hơp nhất.

Ngăn rau củ lớn sẽ giúp bạn có thẻ bảo quản hoa quả với số lượng lớn mà không lo thối hỏng hay khô héo. Giúp hoa quả có thể tươi ngon, mọng nước hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Bảng điều khiển thông minh bên ngoài

Ưu điểm mà tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK mang đến cho người dùng

Ngoài những công nghệ nổi bật mà chúng tôi kể trên chiếc tủ lạnh Toshiba Multi Door còn được tích hợp thêm bảng điều khiern thông minh phía bên ngoài cánh cửa. Giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát cũng như có thể thay đổi nhiệt độ bên trong một cách dễ dàng nhất. Hạn chế tối đa tình tạng thất thoát hơi lạnh khi mở tủ lạnh thường xuyên cho người dùng. ‘

Với giá bán chỉ 19.650.000 đồng thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình bạn khi có nhu cầu tìm mua tủ lạnh mới. Để mua sản phẩm nay hãy nhanh tay liên hệ Điện Máy Thiên Phú quá hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook