0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Ngày Đăng: 19:40 04/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 sở hữu thiết kế đẹp mắt, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về ữu nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có ưu điểm vượt trội không làm bạn thất vọng

Thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Được sở hữu thiết kế đẹp mắt, kết hợp với tông màu trắng trang nhã. Với đường cong viềm uyển chuyển tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng điều hòa Panasonic  CU/CS-N18XKH-8

Với công suất 18000btu là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích trên 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh PowerFull trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Để bạn không phải chờ quá lâu khi sử dụng. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên remote là bạn đã kích hoạt ngay chức năng làm lạnh nhanh chỉ sau 3 phút. Mang lại cho bạn luồng gió mát mẻ và dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó, nhờ vào quá trình vận hành êm ái, không gây ồn ào, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Ưu điểm khi sử dụng điều hòa Panasonic

Công nghệ lọc khuẩn hiệu quả

Hiện nay do môi trường ô nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới không khí. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic giá rẻ đã trang bị công nghệ Nano độc quyền. Nguyên lý vô cùng đơn giản, Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Gíup không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Mang lại giấc ngủ êm ái cho người sử dụng

Ưu điểm khi sử dụng điều hòa Panasonic

Chế độ ngủ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8 khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Cuối cùng là điều hòa Panasonic sử dụng dòng gas r32 mới nhất hiện nay. Giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ, làm lạnh sau hơn so với các dòng điều hòa sử dụng các dòng gas cũ.

Nhược điểm của điều hòa Panasnic

Vì là hãng đứng đầu về máy lạnh. Nên giá thành của phẩm rất cao có gia nhiều ra đình không đủ kinh tế để sử dụng.

Hy vọng trên đây là một số thông tin mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 được kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Để mua sản phẩm với giá rẻ và được tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook