0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của thiết kế nắp lật trên đỉnh độc đáo Skywing trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 09:05 24/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nắp lật trên đỉnh độc đáo Skywing xuất hiện trên những chiếc điều hòa Panasonic Sky Series cao cấp mang đến một làn gió mới, tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế máy điều hòa không khí. Thiết kế này đã xuất hiện ở dòng Sky Series năm 2016, tuy nhiên ở phiên bản hiện tại, dòng điều hòa này để lại rất nhiều ấn tượng cho người dùng. Vậy Skywing có những ưu điểm gì mà dòng điều hòa khác không có?

1. Cánh quạt gió linh hoạt Skywing là gì?

Ưu điểm của thiết kế nắp lật trên đỉnh độc đáo Skywing trên điều hòa Panasonic

Dòng điều hòa Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic thế hệ mới có thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng với cấu tạo cánh đảo gió như một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế máy điều hòa không khí. Cánh đảo gió Skywing được bố trí hướng lên phía trên, không hướng xuống như những thế hệ điều hòa khác.

Luồng không khí lạnh sẽ chạy dọc theo trần nhà rồi xuống các bề mặt tường, tiếp theo tỏa ra giúp làm lạnh đều căn phòng. Qua đó tránh được sự bức xạ nhiệt từ các bức tường và trần, tạo cảm giác mát lạnh hòan toàn cho người sử dụng, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa sự khô da xảy ra.

2. Ưu điểm của thiết kế nắp lật trên đỉnh độc đáo Skywing

Luồng khí mát trực tiếp lên cao để làm mát tốt hơn

SKYWING được thiết kế với nắp lật ở trên đỉnh giúp tối đa hóa luồng khí để làm mát ổn định. Được trang bị một cánh đảo gió đa hướng mà có thể điều chỉnh góc của luồng khí về phía trần và tường để tản nhiệt, từ đó tạo ra hiệu quả làm mát đều khắp căn phòng – Làm lạnh tản nhiệt.

Luồng khí rộng hơn và xa hơn

Ưu điểm của thiết kế nắp lật trên đỉnh độc đáo Skywing trên điều hòa Panasonic

Công nghệ làm mát gián tiếp mới nhất của Panasonic trên dòng điều hòa Panasonic inverter Sky series hứa hẹn một cách thức lành mạnh hơn để tận hưởng sự mát mẻ tiện nghi. Với cơ chế hoạt động độc đáo của mình, luồng gió lạnh sẽ được thổi rộng và xa hơn.

Phạm vi làm mát rộng hơn

Với các cánh lớn hơn và nhiều hơn, không khí mát mẻ sẽ được phân bố đều cho một khu vực rộng lớn hơn. Dù có ở đâu trong phòng, bạn vẫn có thể cảm nhận được cảm giác mát mẻ mà chiếc điều hòa này mang lại.

Luồng khí từ trên rộng hơn

Ưu điểm của thiết kế nắp lật trên đỉnh độc đáo Skywing trên điều hòa Panasonic

Các series SKY được trang bị NEW SKYWING, hiện được cải thiện với các cánh lớn hơn để phân bố luồng khí rộng hơn và xa hơn, làm mát đều hơn cho khu vực rộng lớn.

Làm lạnh tản nhiệt giúp điều hòa làm mát tiện nghi cho người dùng, ngăn ngừa cảm giác quá lạnh và duy trì độ ẩm cho làn da.

Làm mát nhanh

Khi bắt đầu, SKYWINGS nghiêng xuống và phun ra một luồng khí mát trực tiếp để giảm nhiệt ngay lập tức. Cùng với máy nén Inverter công suất cao P-TECh, các series SKY có thể đạt đến nhiệt độ thiết lập khỏe mạnh nhanh hơn.

Với những ưu điểm này, dòng điều hòa Sky Series mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook