0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:29 03/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R là mẫu bình nóng lạnh được rất nhiều người lựa chọn; trong mùa Đông 2021 cùng chúng tôi tổng quan về những ưu điểm của chiếc bình này ngay sau đây;để biết được lý do nó lại được ưa chuộng nhé.

Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R.

Chiếc bình nóng lạnh Andris2 15R là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Italia;với thiết kế sang trọng nhỏ gọn đẹp mắt cùng nhiều tính năng thông minh;mang lại sự tiện nghi cho người tiêu dùng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston  Andris2 15R bạn nên biết

Thanh đốt 100% bằng đồng bền vượt trội; là công nghệ mới;giúp bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R 15 lít làm nóng nước nhanh chóng; giữ nhiệt độ của nước luôn ổn định và tiết kiệm điện hơn. Với chất liệu đồng cao cấp sẽ góp phần gia tăng độ bền bỉ cho máy nước nóng; chống bám cặn; thúc đẩy nhanh quá trình làm nóng nước;giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng;tiết kiệm thời gian.

Hệ thống điện trong máy sẽ tự động ngắt khi phát hiện được nguy cơ rò rỉ ;và ngắt điện tự động. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn; nước lạnh được chảy trực tiếp qua bình và làm nóng nhanh chóng bằng dây đốt chỉ sau vài phút. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều được trang bị hệ thống ELCB;nên đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R bạn nên biết

Cầu giao chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBS của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ; giúp nâng cao tính an toàn cho người dùng; vai trò của thiết bị ổn định nhiệt vô cùng quan trọng đối với máy nước nóng; với 2 chức năng chính: Chức năng của bộ cảm biến thứ nhất; là dừng quá trình; làm nóng khi nhiệt độ nước đạt đến mong muốn. Chức năng của bộ cảm biến thứ hai trong trường hợp nhiệt quá cao; sẽ tự động ngắt nguồn điện khi có sự cố rò rỉ; để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ bình chứa tráng men Titan là công nghệ bảo vệ thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston; khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn ngăn cản các loại vi khuẩn; nấm mốc gây bệnh phát triển.; làm gia tăng tuổi thọ của thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R bạn nên biết

Bình nóng lạnh Ariston 15 Andris2 15 lít có công nghệ Eco Evo tiết kiệm điện hiệu quả;ghi nhớ thói quen người dùng; điều chỉnh được lượng nước phù hợp và kiểm soát nhiệt độ ổn định hơn. Như vậy sẽ tiết kiệm được điện và nước hơn trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Tổng hợp lại những ưu điểm về độ bền; độ an toàn; khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh Ariston;Điện Máy Thiên Phú mong rằng bạn và sẽ chọn được một chiếc phù hợp với cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook