0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV 307l bạn nên nắm

Ngày Đăng: 10:47 04/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV 307l là mẫu sản phẩm độc đáo mới được cho ra mắt chưa lâu những đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Model này sở hữu kiểu dáng mới mẻ, hiện đại cùng nhiều công nghệ tuyệt vời và dưới đây là một số ưu điểm bạn nên nắm.

Kiểu dáng hiện đại với thiết kế ngăn mát trên

Có thể nói, thiết kế là một trong những ưu điểm vượt trội ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV. Model này sở hữu mặt gương đen sang trọng với đường nét vuông vắn, hiện đại. Mang tới một màu sắc mới mẻ cho không gian bếp.

Ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV 307l bạn nên nắm
Thiết kế ngăn mát trên với khay lấy nước bên ngoài

Đặc biệt với ngăn mát thiết kế phía trên sẽ giúp bạn không phải cúi gấp người nhiều và lấy thực phẩm một cách dễ dàng. Ngăn mát là nơi chúng ta sử dụng chính, cách bố trí này không chỉ mang tới sự mới lạ mà còn đảm bảo sự tiện nghi thiết thực.

Tủ lạnh cho phép lấy nước ngay tại ngoài cánh

Người dùng có thể lấy nước lạnh sử dụng khá nhanh chóng ngay tại ngoài cánh. Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV có hộc trữ nước được thiết kế thông minh. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở tủ quá nhiều.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone bảo quản tối ưu

Với việc trang bị ngăn Optimal Fresh Zone bạn sẽ sử dụng để bảo quản thực phẩm sống một cách đầy hiệu quả. Có thể là thịt, cá, hải sản và thích hợp dự trữ trong ngày. Ngăn trữ sẽ đảm bảo dưỡng chất thiết yếu, không làm đông cứng và nhiệt độ lý tưởng là – 1 độ C.

Ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV 307l bạn nên nắm
Ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV làm đá tự động

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV bạn nên nắm, đó là tính năng làm đá tự động được tích hợp. Như vậy việc đổ nước và khay để làm đá mỗi khi sử dụng xong sẽ không cần thiết. Nhiệm vụ của bạn đơn giản hơn nhiều khi chỉ việc đổ nước và bình trữ, nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông, đá được làm tự động, vô cùng an toàn.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Điện năng tiêu thụ cũng là một vấn đề rất được người dùng quan tâm, đối với chiếc tủ lạnh này cũng vậy. Với khả năng tiết kiệm cao, bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày.

Công nghệ Digital inverter mang tới hiệu quả vượt trội, đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu. Với máy nén duy trì sự ổn định, đảm bảo làm lạnh lý tưởng, giúp chiếc tủ lạnh Samsung inverter này vận hành một cách khoa học, êm ái, mang tới độ bền vượt trội.

Ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV 307l bạn nên nắm
Công nghệ Digital inverter

Tủ lạnh Samsung có bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer gần như được ứng dụng trong hầu hết dòng tủ lạnh Samsung. Lợi ích khá rõ ràng khi đánh bay được các loại mùi hôi, tanh từ thực phẩm gây nên. Đảm bảo diệt khuẩn an toàn và hiệu quả, mang tới không khí trong lành mát mẻ hơn.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV mang tới khá nhiều ưu điểm. Nó giúp bạn có một không gian mới mẻ, sang trọng hơn, mang tới nhiều tiện nghi hơn, đảm bảo sử dụng an toàn, tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook