0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm chính nổi bật từ điều hòa Casper GC-12IS32 mang lại

Ngày Đăng: 11:48 20/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-12IS32 là dòng sản phẩm điều hòa mới cực chất lượng mới nhất hiện nay. Sở hữu với cực kì nhiều ưu điểm nổi bật, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ưu điểm chính nổi bật từ điều hòa Casper GC-12IS32 mang lại

Điều hòa Casper chính hãng GC-12IS32 mới được cho ra mắt trong thời điểm đầu năm 2021 hiện nay. Đây được xem là một trong những dòng điều hòa nổi bật nhất khi có nhiều công nghệ nổi bật; tính năng tiên tiến hữu ích cho người dùng. Điều hòa được trang bị với khá nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như: Công nghệ Inverter, chế độ Eco, chế độ ngủ đêm, cảm biến I-Feel….

ĐIều hòa Casper 12000btu GC-12IS32 hoàn toàn phù hợp cho các không gian từ 15 – 20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc…

Mát mẻ, dễ chịu nhanh chóng với chế độ thổi gió Turbo.

Ưu điểm chính nổi bật từ điều hòa Casper GC-12IS32 mang lại

Điều hòa Casper 1 GC-12IS32 sở hữu tốc độ làm lạnh cực nhanh đến bất ngờ cho bạn cảm nhận. Chế độ Turbo giúp điều hòa vận hành ở công suất cực đại để làm mát toàn bộ phòng chỉ sau 3 phút. Căn phòng sẽ được giảm xuống khoảng 5 độ C để người dùng cảm nhận hơi mát lạnh.

Động cơ máy nén của điều hòa Casper GC-12IS32 cũng tương đối mạnh mẽ, cao cấp. Nó có thể đạt công suất tối đa lên tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây bật máy. Nhờ đó mà căn phòng sẽ đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ sau vài phút khởi động.

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ có công nghệ Inverter và chế độ Eco.

Công nghệ Inverter sẽ giúp cho điều hòa Capser GC-12IS32 giá rẻ điều chỉnh được tốc độ quay của máy nén để giảm tốc độ. Duy trì nhiệt độ ở mức ổn định giúp điều hòa tiết kiệm lên tới 60% điện năng so với dòng máy thông thường.

Kết hợp với đó, điều hòa Casper Inverter GC-12IS32 còn có chế độ Eco giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn nữa. Khi sử dụng đến 8 tiếng chế độ này sẽ góp phần cho máy tiết kiệm điện thêm 20% so với các dòng máy điều hòa thông thường.

Công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa Casper có thể vận hành cực kì êm ái. Nhờ đó mà bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho phòng ngủ hay phòng làm việc của mình. Không còn lo những tiếng ồn làm phiền.

Hoạt động thông minh hơn nhờ cảm biến nhiệt độ phòng.

Ưu điểm chính nổi bật từ điều hòa Casper GC-12IS32 mang lại

Bộ cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote giúp truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ vận hành theo nhiệt độ trong phòng. Từ đó mang đến cho người dùng có cảm giác mát lạnh dễ chịu hơn, không bị quá lạnh. Đặc biệt là vào ban đêm nhiệt độ sẽ giảm xuống thì tính năng này được xem là một công nghệ bảo vệ sức khỏe.

An toàn hơn với tính năng phát hiện rò rỉ.

Hệ thống cánh bảo rò rỉ khí gas cực hữu ích cho gia đình để chống cháy nổ. Khi phát hiện ra môi chất bị rỏ rỉ và tự động ngắt hệ thống hoạt động, cảnh báo cho người dùng được biết. Từ đó giúp điều hòa tránh bị lỗi nặng hơn, tiết kiệm chi phí và khắc phục dễ dàng.

Sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường.

Điều hòa Casper 9000 1 chiều GC-12IS32 được sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 tiên tiến. Loại gas này sẽ giúp cho điều hòa làm lạnh tỏa ra hơi mát sâu hơn, tiết kiệm điện. Thân thiện với môi trường vì không gây hại đến tầng Ozone, không gây làm nóng toàn cầu.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm chính từ chiếc điều hòa Casper giá rẻ GC-12IS32 này mang lại. Với mức giá bán khá rẻ chỉ với 6.650.000₫ nhưng lại có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Chiếc điều hòa này hoàn toàn là sự lựa chọn tốt dành cho gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook