0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ứng dụng nổi bật của trợ lý ảo trên Smart Tivi LG cao cấp bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:37 26/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Assistant đem tới trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn, và là một công cụ đắc lực hỗ trợ người dùng. Các dòng Smart Tivi LG đều được hỗ trợ tính năng hữu ích này, giờ đây tính năng trợ lý ảo Google Assistant được tích hợp lên các dòng Smart Tivi LG cao cấp đã được nâng cấp thêm các ứng dụng mới. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về các ứng dụng nổi bật của trợ lý ảo trên Smart Tivi LG cao cấp

Google Assistant trên Smart Tivi LG

Ứng dụng nổi bật của trợ lý ảo trên Smart Tivi LG cao cấp bạn nên biết

Google Assistant đã có trên các hệ điều hành thông dụng như iOS, Android, WebOS của LG, Điều đặc biệt là đã có hỗ trợ Tiếng Việt phù hợp với mọi đối tượng giao tiếp dễ dàng, nhanh chóng truy cập vào thông tin nhanh chóng. Google Assistant đã có trên các hệ điều hành thông dụng như iOS, Android, WebOS trên tivi giá rẻ của LG. Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả tương tác và khiến việc tìm kiếm thông tin trở chuẩn xác hơn.

Smart Tivi LG cao cấp hiện nay được tích hợp Google Assistant ngày nay còn được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp người sử dụng có thể trải nghiệm thú vị hơn tính năng Google Assitant.

Ứng dụng nổi bật của trợ lý ảo trên Smart Tivi LG

– Điều khiển các thiết bị IoT trong nhà

Ứng dụng nổi bật của trợ lý ảo trên Smart Tivi LG cao cấp bạn nên biết

Với trợ lý ảo bạn có thể ra lệnh cho các hệ thống IoT trong nhà bạn làm việc mà không cần phải trực tiếp đến nơi cài đặt hệ thống. Bạn có thể ra lệnh bật tắt đèn trong nhà hay điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh, hoặc có thể điều khiển tưới cây bằng giọng nói ngay cả khi đang xem chương trình giải trí trên Smart Tivi LG 8K.

– Giải toán đơn giản, tìm kiếm thông tin vô cùng hữu ích

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV đời mới có thực sự tốt như lời đồnỨng dụng nổi bật của trợ lý ảo trên Smart Tivi LG cao cấp bạn nên biết

Người dùng chỉ cần đọc một phép toán cộng trừ nhân chia trên Remote tivi và Tivi LG 4K sẽ xử lý vô cùng nhanh và sẽ đưa ra kết quả chính xác. Tính năng này được người dùng đánh giá rất cao vì vừa thuận tiện cho công việc vừa có tính giải trí, vui chơi trong gia đình cùng các bé vào dịp cuối tuần mà Tivi LG giá rẻ không có.

Không chỉ thế người sử dụng dễ dàng tìm kiếm thêm thông tin về các ngày lễ, vào các địa điểm nổi tiếng, dễ dàng đổi đơn vị, tìm địa điểm, hoặc hướng dẫn đường đi qua Google Maps.

– Hỗ trợ việc sử dụng nhanh chóng hơn

Trợ lý ảo có thể ghi nhận thói quen hằng ngày của bạn từ đó đưa ra những gợi ý giúp cho những trải nghiệm sử dụng của bạn trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook