0

Tư vấn máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E cho các gia đình ở chung cư

Ngày Đăng: 16:27 31/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chung cư là loại hình nhà ở phổ biến hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Với diện tích hạn chế, việc lựa chọn các thiết bị gia dụng phù hợp là rất quan trọng. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E là một sản phẩm được nhiều gia đình ở chung cư lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn có thể tìm hiểu rõ trong bài viết này.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E thiết kế độc lập linh hoạt

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức và thuộc dòng máy rửa bát độc lập. Model Bosch serie 4 này có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập. Đối với kiểu máy này gia chủ có thể linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển khi cần thiết. Bạn có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào, nếu là nhà chung cư không gian bếp khiêm tốn thì có thể lắp âm vào tủ để tiết kiệm diện tích. Kích thước thiết bị không quá lớn với chiều cao chỉ khoảng 60cm nên không lo căn bếp sẽ chật chội.

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E thiết kế độc lập linh hoạt

Máy được thiết kế theo phong cách Châu Âu với tông màu xám bạc hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất từ truyền thống cho đến hiện đại. Nhiều gia đình ở chung cư thường băn khoăn chuyện lắp đặt các thiết bị bếp thì lắp Bosch SMS4HCI48E là sáng suốt nhất, vừa đẹp vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

2. Dung tích 14 bộ phù hợp cho gia đình 5 người trở lên

Bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn chính là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ, nhất là gia đình đông người 4-5 thành viên. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E dung tích 14 bộ chính là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mỗi gia đình. Máy có thể rửa được lượng lớn bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt và thích hợp cho cả gia đình 5 người trở lên.

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E dung tích 14 bộ

Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn rửa chuyên dụng giúp xếp bát đĩa dễ dàng và khoa học, hạn chế tình trạng rơi vỡ trong quá trình rửa. Đặc biệt thiết kế giàn rửa Vario Flex có thể điều chỉnh giá cài linh hoạt cho phép chứa được cả những vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, thớt,… Với dung tích lớn 14 bộ, gia đình hoàn toàn có thể gom bát đĩa 2-3 bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày. Đây là cách sử dụng vừa tiết kiệm vừa tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

3. Đa dạng chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4HCI48E được nhiều gia đình ở chung cư lựa chọn không chỉ vì thiết kế hiện đại, gọn gàng mà còn vì được tích hợp nhiều chức năng thông minh tiện ích. Trong đó sản phẩm có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt độ nước riêng đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất cho từng chu trình. 

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E nhiều chức năng

Bên cạnh đó còn có thêm các chương trình bổ sung và tính năng tiện ích như hẹn giờ, kết nối wifi, sấy tăng cường, rửa nửa tải, tiết kiệm thời gian rửa và vệ sinh Machine Care. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi rửa sạch – sấy khô bát đĩa từ A-Z. Đặc biệt với tính năng kết nối wifi, bạn có thể kết nối với điện thoại di động và điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

4. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E hoạt động êm ái

Đặc điểm chung của hầu hết các căn chung cư là không có không gian bếp riêng biệt mà thường thông với phòng khách hoặc những không gian khác. Cộng thêm nhà chung cư không được rộng rãi như nhà dưới đất nên rất cần thiết sắm các thiết bị gia dụng hoạt động êm.

Bosch SMS4HCI48E sử dụng động cơ Ecosilence không chổi than giúp thiết bị hoạt động ổn định và êm ái. Độ ồn tối đa ở mức 46dB tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm và hầu như không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Hiện tại máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E đang được bán với giá hơn 15 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú – một mức giá không quá đắt so với mặt bằng chung thu nhập của các gia đình. Nếu bạn đã mua được nhà chung cư thì chắc hẳn có thể đầu tư thêm máy rửa bát để hỗ trợ việc nhà mà không gian vẫn đẹp mắt, hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook