0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn không gian bếp và cách lắp đặt cho máy hút mùi kính vát Bosch DWK97JQ60B

Ngày Đăng: 15:22 02/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính vát Bosch DWK97JQ60B là một trong những sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, sở hữu thiết kế độc đáo và tính năng hiện đại, hiệu quả hút khử tốt. Vậy chiếc máy hút mùi này thích hợp cho không gian bếp nào? Cách lắp đặt ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B

Để biết được thiết bị sẽ phù hợp với không gian bếp nào, trước hết bạn nên biết một vài điểm nổi bật của nó. Đầu tiên là thiết kế, model DWK97JQ60B là máy hút mùi kính vát nghiêng với kiểu dáng như một chiếc tivi. Thiết kế này khá độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt màu sắc đen sáng bóng dễ kết hợp với nội thất. 

Tư vấn không gian bếp và cách lắp đặt cho máy hút mùi kính vát Bosch DWK97JQ60B

Công suất của máy tối đa lên đến 730m3/h, được chia thành 3 tốc độ hút thông thường và 2 chế độ tăng cường. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bằng bảng điều khiển cảm ứng một chạm nằm ngay phía trước. Cảm biến mùi Perfect Air sẽ giúp máy tự động nhận diện tình trạng mùi trong bếp và điều chỉnh cho phù hợp, tự động tắt khi không khí trong bếp đã sạch. Một ưu điểm nữa ở chiếc máy hút mùi Bosch serie 6 này là có thể kết nối với wifi gia đình, cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại di động.

2. Máy hút mùi kính vát Bosch phù hợp với không gian bếp nào?

Nếu bạn thắc mắc liệu model này có phù hợp với bếp của gia đình không thì hãy tham khảo một vài lời tư vấn của chúng tôi. Bosch DWK97JQ60B có kích thước khá lớn với chiều ngang khoảng 90cm, lại lắp đặt gắn tường nên sẽ chiếm khá nhiều không gian. Chính vì vậy máy sẽ thích hợp với những không gian bếp vừa hoặc lớn, rộng rãi và thoải mái một chút. Bên cạnh đó thiết kế máy theo phong cách sang trọng nên sẽ rất hợp với căn bếp hiện đại, nhà biệt thự,… Đối với những bếp nhỏ như chung cư thì lắp máy hút mùi âm tủ sẽ hợp lý hơn.

Tư vấn không gian bếp và cách lắp đặt cho máy hút mùi kính vát Bosch DWK97JQ60B

Công suất Bosch serie 6 cũng ở mức vừa phải, hoạt động mạnh mẽ và đảm bảo hút khử hiệu quả trong bất kỳ diện tích nào nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó thiết bị cũng hoạt động vô cùng êm ái.

3. Cách lắp đặt máy hút mùi Bosch kính vát DWK97JQ60B

Việc lắp đặt máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B nói chung và các loại máy hút mùi gắn tường nói chung cũng không quá khó, quan trọng là bạn lựa chọn được vị trí phù hợp đồng thời làm đúng như hướng dẫn.

  • Bước 1: Đo, xác định và đánh dấu vị trí lắp đặt; đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa mặt bếp và máy hút mùi là 70cm.
  • Bước 2: Đo và đánh dấu khoảng cách giữa 2 lỗ dùng để treo trên tường tương ứng với 2 lỗ trên máy.
  • Bước 3: Dùng máy khoan khoan ở những vị trí đã đánh dấu, lắp nở và vít (khi vít nên chừa lại khoảng 0,5cm cách tường để lát nữa treo máy dễ hơn).
  • Bước 4: Treo máy lên hai vị trí vừa khoan.
  • Bước 5: Lắp ống thoát khí.
  • Bước 6: Kết nối với nguồn điện và bật để kiểm tra.
  • Bước 7: Lắp than hoạt tính và lưới lọc mỡ vào.
Tư vấn không gian bếp và cách lắp đặt cho máy hút mùi kính vát Bosch DWK97JQ60B

4. Kết luận

Máy hút mùi kính vát Bosch DWK97JQ60B thực sự là một sản phẩm rất chất lượng và xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Nếu như bạn là người thích sự độc đáo và hiện đại thì hãy lựa chọn model này để nâng cấp căn bếp của gia đình. Bên cạnh đó còn đảm bảo một không gian sống trong lành và dễ chịu.

Đến ngay showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook