0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn đối tượng nên mua máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G

Ngày Đăng: 11:33 06/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt Nam bởi sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, với nhiều mẫu mã và thương hiệu trên thị trường, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ tư vấn đối tượng nên mua máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G dựa trên các tiêu chí như số lượng thành viên gia đình, nhu cầu sử dụng và ngân sách.

1. Nhà 3-5 người nên dùng máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G

Máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G là một trong những chiếc máy rửa bát có dung tích lớn. Thiết bị có thể rửa được 12 bộ/lần, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt nên phù hợp với gia đình đông người.

Nhà 3-5 người nên dùng máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G

Khoang máy rộng rãi với tổng cộng 2 giàn chứa chuyên dụng có thể điều chỉnh giá cài giúp chứa được cả những vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… Với sức chứa lớn như vậy, một bữa ăn bình thường của gia đình có thể sẽ không thể xếp đầy. Do đó bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa nhiều bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày. Đây cũng là cách sử dụng được khuyến khích, vừa tiện lợi, tiết kiệm điện nước lại vừa bảo vệ tuổi thọ cho sản phẩm. Gia đình 3-5 thành viên sử dụng là hợp lý nhất. Với gia đình ít người hơn thì nên chọn các loại máy rửa bát mini để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Người bận rộn công việc, không có thời gian cho bản thân

Đối với những người bận rộn, với bà nội trợ thì không hề nói quá khi nói máy rửa bát Hafele HDW-F60G là trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Việc rửa bát không hề nặng nhọc nhưng cũng tốn khá nhiều thời gian, hơn nữa sau mỗi bữa cơm ai cũng muốn nghỉ ngơi hoặc chuyện trò với gia đình.

máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G tiết kiệm thời gian và công sức

Có Hafele 12 bộ HDW-F60G, thay vì mất mấy chục phút rửa đống bát đĩa bẩn thì bạn chỉ cần khoảng 5-10 phút để xếp vào giàn rồi nhấn nút. Bảng điều khiển của model máy rửa bát độc lập này nằm ngay phía trước, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần một vài thao tác nhấn để khởi động là bát đĩa tự động được rửa – sấy hoàn hảo. Hơn nữa bạn còn không phải tiếp xúc nhiều với chất tẩy rửa, bảo vệ làn da tay mềm mại. Người dùng sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, làm việc hoặc chăm sóc cho bản thân và gia đình.

3. Yêu thích thiết bị gia dụng và công nghệ hiện đại của Châu Âu

Nếu như bạn muốn nâng cấp không gian bếp hoặc sắm sửa đồ gia dụng cho căn nhà thì máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu, không chỉ được chú trọng về chất lượng mà còn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, đặc biệt thích hợp cho những ai yêu thích sự tiện ích.

máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G đa dạng tính năng

Model này được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với thời gian và mức nhiệt được thiết lập riêng. Bên cạnh đó còn có thêm 2 chức năng đặc biệt là rửa nửa tải và làm khô tăng cường. Tùy vào số lượng và độ bẩn của vật dụng mà bạn sẽ lựa chọn chức năng phù hợp.

4. Không đặt tài chính do Hafele HDW-F60G giá khá cao 

Máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu nên giá thành sẽ cao hơn những thương hiệu nội địa hoặc Châu Á. Nếu như bạn có tài chính dư giả, chỉ cần chất lượng xứng đáng với giá tiền thì cứ đầu tư mua Hafele HDW-F60G.

Hiện tại sản phẩm được bán với giá 12-15 triệu trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm hơn bằng cách mua tại kho Điện máy Thiên Phú, nhất là vào những dịp đặc biệt được sale ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook