0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên mua điều hòa Casper KC-12FC32 không, nó có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:20 05/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper KC-12FC32 là một mẫu điều hòa giá rẻ nổi bật trong năm 2021 này. Liệu sản phẩm này có dùng tốt không, có nên mua không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú dưới đây nhé.

Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật về điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32. Xem nó có những ưu điểm nổi bật nào, chất lượng ra sao và có dùng tốt hay không.

1.Điều hòa Casper 2021 KC-12FC32 dùng có tốt không?

Điều hòa Casper KC-12FC32 có thể làm lạnh cực nhanh.

Sản phẩm này có tốc độ làm mát cực nhanh chóng do được cấu tạo bởi động cơ máy nén hiện đại. Máy có thể hoạt động với công suất cực đại chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa. Mang đến những luồng gió mát lạnh ngập tràn các vị trí trong phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 1 chiều KC-12FC32 còn có thêm công nghệ làm lạnh nhanh. Theo đánh giá từ người tiêu dùng nhờ có công nghệ này mà điều hòa làm mát phòng chỉ trong thời gian ngắn. Giảm nhiệt độ cho căn phòng xuống mức cài đặt mà không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa Casper KC-12FC32 hoạt động cực kì êm ái.

Điều hòa có kiểu dáng thiết kế nguyên khối vững chắc; điều này giúp nó hạn chế được tiếng ồn tối đa khi hoạt động. Bên cạnh đó cũng nhờ một phần tử hệ thống máy nén hiện đại hoạt động êm ái. Giúp cho căn phòng nhà bạn luôn trở lên yên tĩnh nhất để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

Mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Trên dàn lạnh điều hòa Casper 12000BTU KC-12FC32 có hệ thống lưới lọc đa chiều hiện đại. Nó có thể tóm gọn các bụi bẩn và vi khuẩn gây hại có trong không khí đạt hiệu quả cao. Mang đến cho căn phòng được trong lành hơn, sạch bụi bẩn để bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có cơ chế làm sạch dàn lạnh tự động. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là dàn lạnh sẽ tự động đóng băng; sau đó kích hoạt làm nóng để tan bằng và toàn bộ bụi bẩn; vi khuẩn và nấm mốc sẽ được trôi đi hoàn toàn.

Sử dụng gas R32 mang lại sự thân thiện cho môi trường.

Điều hòa KC-12FC32 được sử dụng gas R32 môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay. Loại gas này mang đến cho độ hiệu quả làm lạnh cao, làm mát sâu. Bên cạnh đó còn góp phần tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng là 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể hoàn toàn yên tâm khi được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Đây là một trong những lý do khiến các khách hàng yêu thích điều hòa của Casper.

2.Kết luận có nên mua điều hòa Casper 9000 1 chiều KC-12FC32 không?

Qua nội dung ở trên thì chắc hẳn bạn đã phần nào nắm rõ thông tin về sản phẩm này phải không. Đây là một chiếc điều hòa thuộc loại giá rẻ vì có mức giá bán chỉ 5.690.000₫ tại Tổng kho điều hòa Casper. Nó chỉ đơn giản là một chiếc điều hòa để làm mát thông thường; không hề có các công nghệ làm lạnh hay tiết kiệm điện hiện đại.

Do đó, nếu bạn chỉ đơn giản muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ thì nên tham khảo sản phẩm này. Còn nếu bạn muốn mua điều hòa có nhiều công nghệ hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện thì không nên mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook