0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua Tivi cho người không có kinh nghệm mua sắm ‘New 2023’

Ngày Đăng: 13:29 01/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những người chọn mua tivi lần đầu thì chắc hẳn không khỏi bỡ ngỡ vì giờ đây có quá nhiều dòng tivi, bạn đang phân vân không biết rằng nên mua loại nào tốt, nên chọn hãng nào? Vậy hãy xem ngay phần chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua sắm trong năm 2023 này.

1.Mức giá lựa chọn

Tư vấn chọn mua Tivi cho người không có kinh nghệm mua sắm 'New 2023'

Đây là tiêu chí quan tâm đầu tiên cho bạn khi chọn mua tivi ở thời điểm hiện tại. Bạn muốn mua tivi ở tầm giá tiêu chí phù hợp với mình sau đó mới quyết định để chọn lựa hãng tivi phù hợp với tài chính của mình.

Ví dụ như bạn muốn mua tivi giá rẻ thì sẽ có hãng Casper, tầm trung sẽ có là thương hiệu LG hoặc Samsung, còn muốn mua cao cấp thì tivi Sony sẽ là cái tên đứng đầu.

2.Kích thước của tivi

Kích thước cũng là tiêu chí quan trọng để chọn mua tivi mà bạn không nên bỏ qua. Tivi hiện nay có khá nhiều các mẫu mã đa dạng về cả kích thước trải dài từ 32 – 85 inch,… Với những không gian nhỏ gọn từ 10 – 20 mét vuông thì nên tham khảo từ 43 – 65 inch là vừa đủ. Không gian lớn hơn từ 20 – 40 mét thì nên chọn những mẫu tivi lớn hơn từ 75 – 85 để giúp căn phòng bố trí được trở lên sang trọng hơn.

3.Sử dụng treo tường hay để bàn

Tư vấn chọn mua Tivi cho người không có kinh nghệm mua sắm 'New 2023'

Tivi màn hình phẳng sẽ thích hợp để treo tường hơn, nó sẽ giúp không gian tiết kiệm được điện tích mà sẽ còn giúp cho căn phòng được trở lên hiện đại. Còn nếu bạn muốn chọn tivi để bàn thì nên tìm kiếm những mẫu tivi có chân đế bản to vững chắc.

4.Quan tâm đến chất lượng hình ảnh

Tivi hiện nay có khá nhiều độ phân giải khác nhau từ HD, Full HD, 4K cho đến 8K. Nếu chọn những mẫu tivi nhỏ từ 43 inch trở xuống thì có thể chọn độ phân giải từ HD hoặc Full HD là vừa đủ, còn nếu chọn tivi màn hình lớn hơn từ 55 inch trở lên thì bạn nên tham khảo những độ phân giải cao hơn từ 4K cho đến 8K để có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh hoàn hảo, đẹp mắt hơn.

5.Lựa chọn một thương hiệu tivi yêu thích

Trên thị trường hiện nay, tivi có khá nhiều thương hiệu sản xuất có thể kể đến như là Sony, Samsung, LG và nổi bật gần đây có thể kể đến Casper của Thái Lan cũng được khá nhiều người yêu thích.

  • Tivi Sony: Sony là dòng tivi cao cấp có hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét, hình ảnh đi theo lối tự nhiên và được trang bị rất nhiều công nghệ đẳng cấp hiện nay.
  • Tivi Samsung: Samsung thì sẽ có hình ảnh được sống động, đa dạng các màu sắc nổi bật hơn nên những nội dung hiển thị vô cùng bắt mắt.
  • Tivi LG: LG đem đến sự chân thực cho người xem vì có tấm nền IPS, màu sắc hiển thị cực trung thực và đặc biệt hơn hết sẽ mang đến cho người xem có trải nghiệm ở mọi góc nhìn đều như 1.
  • Tivi Casper: Casper là thương hiệu tivi giá rẻ được khá nhiều người yêu thích và đánh giá tốt, mức giá rẻ phù hợp với đại đa số các gia đình tại Việt Nam.
Tư vấn chọn mua Tivi cho người không có kinh nghệm mua sắm 'New 2023'

6.Muốn dùng các tính năng thông minh hay không

Nếu bạn là một người đơn giản thì có thể chọn những chiếc tivi giá rẻ thông thường vì chúng không hề được thiết kế cầu kì, các tính năng cũng cực kì đơn giản. Còn nếu bạn muốn có một chiếc tivi thông minh có nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ thì nên quan tâm đến như là: Tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói, chia sẻ và kết nối thông minh với các thiết bị bên ngoài, điều khiển tivi qua điện thoại tiện lợi.

Đó là tất cả những kinh nghiệm mua sắm dành cho những người không rành về công nghệ cũng như chưa biết cách chọn mua tivi ra sao để đáp ứng được nhu cầu của mình. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn để có thể chọn lựa được cho mình một chiếc tivi phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook