0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua robot hút bụi Ecovacs phù hợp với không gian nhà ở của bạn

Ngày Đăng: 15:18 30/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Ecovacs là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc tự động hóa việc vệ sinh trong không gian nhà ở. Tuy nhiên, với nhiều dòng sản phẩm và tính năng khác nhau, việc chọn mua một chiếc robot hút bụi của thương hiệu Ecovacs phù hợp với không gian nhà của bạn có thể trở nên khá phức tạp. Dưới đây là những tư vấn để bạn có thể chọn mua robot của Ecovacs một cách thông minh và hiệu quả:

1. Tư vấn mua robot hút bụi Ecovacs theo không gian nhà ở:

Tư vấn chọn mua robot hút bụi Ecovacs phù hợp với không gian nhà ở của bạn

1.1. Robot hút bụi cho chung cư tầng thấp và nhà trong ngõ:

Robot hút bụi Ecovacs nên có kích thước nhỏ gọn để có thể di chuyển linh hoạt trong không gian chật hẹp của chung cư tầng thấp hoặc nhà trong ngõ. Đồng thời, bạn nên chọn robot hút bụi có cơ chế nhỏ nước Anti-Dropping để sàn nhà nhanh khô và tránh hư hỏng mặt sàn.

Bạn có thể chọn robot hoạt động với công suất trung bình từ 1500Pa trở lên đều có thể đáp ứng khả năng làm sạch. Ngoài ra nên lưu ý chọn mua robot hút bụi có cảm biến chống rơi để đảm bảo độ bền cho thiết bị nếu chẳng may chúng bị rơi xuống đất nhé!

1.2. Robot dành cho chung cư cao tầng và biệt thự:

Chung cư cao tầng và biệt thự thường có diện tích lớn nên bạn hãy chọn những dòng robot hút bụi gia đình Ecovacs từ cận cao cấp cho đến cao cấp, vì những sản phẩm này sẽ đảm bảo công suất hoạt động mạnh mẽ khoảng 2500Pa trở lên.

Robot hút bụi cho chung cư cao tầng cần có khả năng vượt vách để có thể di chuyển qua các phòng tắm, phòng ngủ,… do đó nên chọn máy có thể di chuyển mọi ngóc ngách trên sàn, hút bụi có kích thước to nhỏ khác nhau để làm sạch mặt sàn.

Không những vậy, nên chọn loại nào có tính năng tường ảo để robot dễ dàng nhận biết chướng ngại vật, tường nhà hay bậc cầu thang, từ đó thiết lập khoảng cách an toàn, tránh va chạm, rơi rớt gây hư hỏng.

2. Tư vấn mua robot hút bụi theo diện tích mặt sàn:

2.1. Dưới 40m2:

Khi diện tích mặt sàn nhà dưới 40m2, chúng ta không cần phải mua robot hút bụi quá đắt tiền hoặc quá cầu kỳ. Bạn có thể chọn lựa những dòng robot hút bụi của Ecovacs có công suất hút dao động từ 1800 – 2500Pa tùy vào lượng bụi ít hay nhiều.

Đối với dòng robot có tích hợp chức năng lau nhà sẽ giúp bạn vệ sinh nhà hiệu quả mà không cần đổ bụi nhiều lần. Bạn nên ưu tiên chọn mua những chiếc máy có khả năng hoạt động xuyên suốt từ 70 – 100 phút và có thời gian sạc đầy từ 2 – 5 tiếng để tiết kiệm thời gian vệ sinh.

2.2. Từ 40m2 đến 80m2:

Tư vấn chọn mua robot hút bụi Ecovacs phù hợp với không gian nhà ở của bạn

Đối với diện tích sàn từ 40 – 80m2, bạn nên chọn robot hút bụi của Ecovacs sở hữu công suất hoạt động từ 1800 – 3000 Pa với thời gian robot hoạt động lên đến từ 80 – 120 phút chỉ với khoảng 2 – 6 tiếng sạc.

Ngoài ra, nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có hộp chứa bụi từ 450 – 550ml, hộp nước từ 150 – 270ml. Đồng thời, nếu bạn lựa chọn mua một chiếc robot có thêm tính năng như: tạo bản đồ, tường ảo,… thì việc vệ sinh nhà cửa sẽ trở nên thuận tiện hơn.

2.3. Trên 80m2:

Đối với diện tích sàn nhà trên 80m2, bạn nên lưu ý chọn loại robot có lực hút mạnh mẽ từ 1800 – 3000Pa, hộp chứa bụi từ 550ml trở lên, hộp chứa nước 150 – 300ml nhằm nâng cao khả năng hút bụi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Không những vậy, nên chọn robot hút bụi thương hiệu Ecovacs có các tính năng như: khả năng quét, lập bản đồ đường đi, ghi nhớ khu vực chưa vệ sinh, điều khiển qua điện thoại,… để giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hơn và ghi nhớ lần thực hiện kế tiếp để tiết kiệm thời gian.

3. Tư vấn mua theo kích thước:

Kích thước của robot hút bụi gia đình giá rẻ Ecovacs cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chọn mua. Thông thường nên chọn thiết bị có chiều rộng từ 24 – 35cm và chiều cao từ 5 – 16cm, bởi kích thước này sẽ thuận lợi làm sạch tất cả ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Bạn cũng nên cân nhắc kích thước robot nếu nhà bạn có nhiều gầm tủ, chân ghế thấp để thuận tiện cho bảo quản và cất giữ. Do đó có thể chọn loại có kích thước nhỏ để dễ dàng vệ sinh ở những vị trí thấp hơn.

4. Tư vấn mua robot phù hợp với chất liệu mặt sàn:

Tư vấn chọn mua robot hút bụi Ecovacs phù hợp với không gian nhà ở của bạn

Chọn mua robot hút bụi giá rẻ Ecovacs sao cho phù hợp với chất liệu mặt sàn cũng là một trong những yếu tố bạn cần xem xét. Robot có công suất hút mạnh mẽ sẽ phù hợp với mặt sàn thảm dày. Các loại robot hút bụi trên thị trường có thể đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh sàn gạch, sàn gỗ, thảm, lát đá và linoleum.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn robot có khả năng tự động chuyển đổi chế độ hút để có thể sử dụng trên cả sàn nhà và thảm.

Tóm lại, việc chọn mua robot hút bụi Ecovacs phù hợp với không gian nhà ở của bạn đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng và hiểu biết về các tính năng và mẫu mã sản phẩm. Bằng cách áp dụng những tư vấn trên, bạn có thể lựa chọn được chiếc robot Ecovacs hoàn hảo, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh nhà cửa của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook