0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua máy rửa bát Bosch 12 bộ phù hợp với không gian bếp

Ngày Đăng: 11:02 18/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến máy rửa bát chất lượng, dung tích lớn và tính năng hiện đại thì không thể nào bỏ qua dòng máy rửa bát Bosch 12 bộ. Tuy nhiên Bosch 12 bộ cũng có các loại độc lập và âm tủ, vậy nên chọn loại nào phù hợp? Đọc ngay bài tư vấn của chúng tôi để đưa ra quyết định đúng đắn bạn nhé.

1. Các loại máy rửa bát Bosch 12 bộ hiện nay

Máy rửa bát Bosch 12 bộ là dòng máy có dung tích 12 bộ, rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt và phù hợp với gia đình 4-5 người. Giống như các dòng máy khác, máy rửa bát 12 bộ cũng được chia thành các loại máy rửa bát độc lập và âm tủ.

Máy rửa bát Bosch độc lập là loại thiết kế hình chữ nhật đứng độc lập có khung vỏ đầy đủ 6 mặt. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng, tiếp xúc trực quan với người dùng dù cửa có mở hay đóng.

Các loại máy rửa bát Bosch 12 bộ hiện nay

Máy rửa bát Bosch âm tủ là loại thiết kế lắp chìm vào tủ bếp. Trong đó còn chia ra thành 2 loại nữa là máy bán âm và máy âm toàn phần. Máy rửa bát bán âm có bảng điều khiển nằm ở phía trước như máy độc lập. Máy rửa bát âm toàn phần có điều khiển ẩn phía trên màn hình hiển thị, tuy mang tính tính thẩm mỹ cao nhưng cũng khá bất tiện khi muốn quan sát thông tin trên màn hình trong quá trình máy vận hành.

2. Cách chọn máy rửa bát Bosch 12 bộ phù hợp với không gian bếp

Hai kiểu máy độc lập và âm tủ có cách lắp đặt khác nhau, do đó bạn phải căn cứ vào thiết kế không gian bếp của mình để lựa chọn loại phù hợp.

2.1. Máy rửa bát 12 bộ âm tủ

Máy rửa chén âm tủ chỉ có thể lắp đặt âm vào tủ bếp, do đó việc lắp đặt khá phức tạp và nhất là công tác chuẩn bị khoang tủ phù hợp với kích thước của sản phẩm. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên sắm máy rửa bát Bosch âm tủ trước khi làm tủ bếp để việc lắp đặt thuận tiện hơn.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ âm tủ

Với đặc trưng lắp đặt như vậy, ưu điểm của máy âm tủ là tiết kiệm diện tích, nâng cấp bếp mà không tạo cảm giác chật chội. Do đó thiết bị phù hợp với những không gian bếp khiêm tốn. Ví dụ căn hộ chung cư thường không có không gian bếp riêng thì lắp âm tủ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó sản phẩm cũng phù hợp với không gian bếp sang trọng, hiện đại bởi lắp âm có tính thẩm mỹ cao. Về việc lựa chọn bán âm hay âm toàn phần thì nó phụ thuộc vào sở thích của gia đình.

2.2. Máy rửa bát 12 bộ độc lập

Khác với máy âm tủ, máy rửa bát Bosch 12 bộ độc lập có kiểu dáng như một chiếc tủ mini và có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Việc lắp đặt cũng đơn giản và linh hoạt hơn. Nếu như bếp nhà bạn rộng rãi, có nhiều góc trống có thể tận dụng thì nên ưu tiên loại máy rửa bát độc lập này. So với máy âm tủ thì máy độc lập cũng phổ biến và được nhiều người lựa chọn hơn.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ độc lập

3. Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch 12 bộ chính hãng giá rẻ

Nếu như quan tâm đến dòng máy rửa bát 12 bộ của Bosch, bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều model chất lượng cùng những thông tin hữu ích. Tất cả đều là hàng mới, chính hãng 100% và đặc biệt được bán với giá tại kho rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được Thiên Phú tư vấn miễn phí bạn nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook