0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua điều hòa Đaikin cho không gian phòng khách 2022

Ngày Đăng: 11:00 29/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng khách là nơi thường để tiếp khách, là không gian chính để gia đình thường xuyên tập trung hơn. Vậy phòng khách thì nên chọn mua loại điều hòa nào, chọn máy ra sao? Cùng xem ngay phần tư vấn về việc chọn mua điều hòa Đaikin lắp cho phòng khách dưới đây nhé!

1.Chọn mua điều hòa Đaikin có công suất phù hợp với diện tích phòng khách

Tư vấn chọn mua điều hòa Đaikin cho không gian phòng khách 2022

Tất nhiên rồi, mỗi hộ gia đình sẽ đều có thiết kế phòng khách kiểu dáng riêng biệt và đồng thời diện tích cũng không hề giống nhau. Vì vậy, muốn mua một chiếc điều hòa cho phòng khách nhà mình thì bạn sẽ cần phải biết được diện tích nhà mình và hướng tới công suất phù hợp để lựa chọn. Bởi nếu công suất thiếu thì lượng nhiệt mát sẽ không đủ cung cấp cho căn phòng, máy sẽ phải hoạt động liên tục và tốn điện hơn. Nếu phòng quá nhỏ mà lại chọn công suất lớn hơn thì sẽ khiến việc bị thừa năng lượng, tiêu hao nhiều hơn.

Dưới đây là một số gợi ý các công suất phù hợp với các diện tích phòng khách như là:

  • Phòng khách có diện tích nhỏ dưới 15 mét vuông thì nên chọn loại máy có công suất 9000btu.
  • Phòng khách có diện tích từ 15 – 20 mét vuông thì nên chọn máy có công suất 12000btu.
  • Phòng khách có diện tích từ 20 – 30 mét vuông thì nên chọn máy có công suất 18000btu.
  • Phòng khách có diện tích từ 30 – 40 mét vuông thì nên chọn máy có công suất 24000btu.

2.Chọn mua điều hòa Đaikin phù hợp với điều kiện khí hậu

Với mỗi gia đình sinh sống ở các vùng miền khác nhau của nước ta sẽ có khí hậu, nhiệt độ khác nhau. Chính vì vậy mà bạn hãy căn cứ vào nơi mà bạn sinh sống để chọn mua được điều hòa phù hợp cho mình như là:

  • Với những nơi khu vực có điều kiện khí hậu quanh năm chỉ mùa nóng như các tỉnh phía Nam thì nên chọn mua điều hòa Đaikin 1 chiều.
  • Với những nơi khu vực có điều kiện thời tiết nóng lạnh thất thường trong năm như các tỉnh miền Bắc thì nên chọn mua điều hòa Đaikin 2 chiều là hoàn toàn hợp lý nhất. Bên cạnh chức năng làm mát thì điều hòa còn có thêm chức năng sưởi ấm rất tiện ích vào mùa lạnh, tiết kiệm chi phí không phải mua máy sưởi, giữa nhiệt độ thích hợp cho phòng khách của gia đình.

3.Sử dụng nhiều nên cân nhắc chọn mua điều hòa Đaikin Inverter

Tư vấn chọn mua điều hòa Đaikin cho không gian phòng khách 2022

Hầu hết chúng ta khi mua điều hòa đều mong muốn chọn được chiếc điều hòa không tốn quá nhiều năng lượng phải không nào? Ở các dòng điều hòa Đaikin hiện đại đều được trang bị công nghệ Inverter, bên cạnh đó còn có chế độ ECO và cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh nhằm giảm thiểu năng lượng hao phí, đồng thời cũng nâng cao hiệu suất làm lạnh của điều hòa.

Việc chọn mua điều hòa Đaikin Inverter cho phòng khách sẽ giúp bạn giảm thiểu được đến 60% năng lượng tiêu thụ mỗi tháng cho tiền điện không bị tăng vọt. Nhờ đó mà chúng ta cũng sẽ sử dụng được một cách thoải mái hơn, với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hằng ngày thì đây quả thực là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

4.Chọn điều hòa Đaikin 2022 có những tính năng, tiện ích cho phòng khách

Ở một không gian sang trọng như phòng khách thì bầu không khí trong lành là điều đáng quan tâm của nhiều gia đình. Muốn không gian sạch khuẩn, trong lành thì bạn nên chọn những loại máy có trang bị cả màng lọc Enzyme Blue và màng lọc PM2.5. Ở các dòng máy cao cấp hơn nữa còn có công nghệ Streamer lọc khí độc quyền có thể tiêu diệt vi khuẩn đến 99%, khử mùi hôi, nấm mốc, bụi bẩn,…

Ngoài khả năng lọc không khí thì chúng ta cũng cần chọn thêm các loại máy có những tính năng tiện ích như là:

  • Chức năng hẹn giờ tắt, bật máy tự động cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian khi sử dụng điều hòa.
  • Chức năng hút ẩm giúp không gian được trở lên khô ráo, thoáng đãng và ngăn ngừa nấm mốc hay vi khuẩn không thể phát triển.
  • Điều khiển điều hòa tiện lợi qua việc kết nối Wifi bằng Smartphone.
  • Chế độ vận hành êm ái giúp không gian nhà bạn được trở lên yên tĩnh, đắm chìm trong các bản nhạc du dương hay đọc sách, làm việc được tập trung hơn.

5.Chọn mua điều hòa có kiểu dáng phù hợp với thiết kế phòng khách

Tư vấn chọn mua điều hòa Đaikin cho không gian phòng khách 2022

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung đầy tiện nghi của gia đình. Không phải không gian phòng khách nào cũng có thiết kế giống nhau. Vì vậy bạn nên chọn các loại dòng máy phù hợp với kiểu dáng phòng hiện đại nhà mình như là:

  • Loại máy điều hòa Đaikin treo tường là phổ biến nhất, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí, lắp đơn giản. Các sản phẩm điều hòa treo tường còn có khá nhiều những tính năng tiện ích cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.
  • Loại máy điều hòa âm trần nối gió là kiểu máy được thiết kế để lắp đặt ẩm, chỉ để hiện cửa gió ra bên ngoài. Loại máy này sẽ phù hợp với việc trang trí cho các căn hộ sang trọng, biệt thự,…
  • Điều hòa âm trần cassette là dòng máy có thể thổi gió mạnh mẽ, hướng gió có thể thổi ra được từ 4 hướng giúp căn phòng được làm mát nhanh và đồng đều hơn. Loại máy lạnh này giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt, phù hợp với cả những phòng khách nhỏ.

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về việc chọn mua điều hòa Đaikin cho phòng khách được phù hợp. Hy vọng qua phần nội dung chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook