0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn 3 chiếc điều hòa panasonic 18000btu cho căn phòng khách mà bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 15:21 20/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa panasonic là một trong những chiếc điều hòa không khí được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình model nào vậy trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo ngay 3 model điều hòa Panasonic 18000btu tốt mà bạn có thể tham khảo.

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B

Với thiết kế mang tính thẩm mĩ cao chiếc điều hòa Panasonic này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn nhờ vào những đường nét thiết kế mềm mại và uyển chuyển. Chiếc điều hòa Panasonic này đã mang đến cho không gian sông nhà bạn không chỉ đơn thuần là một công cụ làm mát mà nó còn là một vật dụng trang trí đặc sắc làm tô điểm cho căn phòng bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

5 điều bạn cần biết về điều hòa panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B

Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn có công nghệ inverter vừa duy trì được nhiệt độ ổn định cho căn phòng bạn mà lại vừa tiết kiệm được hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. Hoạt động dựa theo nguyên lý biến tần chiếc chiếc điều hòa này sẽ giúp tiết kiệm điện tới 60% so với những máy điều hòa chạy cơ thông thường. Chính vì thế bạn sẽ có thể tiết kiệm được từ 500 – 1 triệu hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Mang công suất làm lạnh là 18000btu nên bạn có thể lắp đặt nó cho những căn phòng có diện tích lớn và vừa phải có diện tích từ 25-30m2. Chính vì thế bạn có thể dựa vào thông số này để lựa chọn lắp đặt sao cho phù hợp với căn phòng của mình. Tránh tình trạng gây lãng phí điện hoặc công suất làm lạnh không đủ.

Sản phẩm điều hòa này có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhờ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh iAUTO-X. Với công nghệ này sẽ điều khiển máy hoạt động hết công suất từ đó rút ngắn thời gian làm lạnh xuống tối đa chỉ trong vòng chưa đấy 30 giây bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh sảng khoái mà nó mang lại.

Điều Hòa Panasonic Inverter 18000Btu 1 Chiều CU/CS-U18ZKH-8

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 18000Btu 1 Chiều CU/CS-U18ZKH-8. Chiếc điều hòa Panasonic này được trang bị công nghệ inverter. Đây là một công nghệ sẽ tối ưu được hiệu quả làm lạnh hơn. Từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho nhà bạn mà vẫn đáp ứng được như cầu làm mát và duy trì nhiệt độ ổn định.

Lý do điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-U18ZKH-8 " đắt đỏ" nhưng lại được ưa chuộng

Máy điều hòa Panasonic 1 chiều này với thiết kế hiện đại và sang trọng. Nổi bật hơn với những đường nét thiết kế mềm mại và uyển chuyển hết sức tinh tế đã mang đến cho model này điểm nhấn ấn tượng. Với giá bán là 20.350.000₫ chiếc điều hòa Panasonic inverter này sẽ đem đến cho bạn nhiều tính năng hấp dẫn hỗ trợ người dùng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sản phẩm hiện đại và tiện nghi.

Máy điều hòa Panasonic 1 chiều chiều này có khả năng vận hành êm ái và mượt mà nhờ được trang bị công nghệ inverter. Bên cạnh đó nó cũng mang lại cho máy khă năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện. Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Panasonic này đã được khẳng định khí nó đã được cấp chứng nhận sử dụng năng lượng tiết kiệm điện 5 sao. Chính vì thể bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà không phải lo lắng về máy tiêu tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy điều hòa này có hệ thống lọc khí lọc bụi hiệu quả sẽ đem đến cho không gian sống nhà bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8. Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có khả năng hoạt động 2 chiều. Chính vì thế bạn có thể sống trong bầu không khí thoải mái và dễ chịu bất kì thời điểm nào trong năm. Khả năng linh hoạt này không những mang đến sự tiện lợi và tiện nghi cho bạn mà còn tiết kiệm được chi phí mua máy sưởi cho gia đình bạn.

Điều hoà Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8- Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Model này có công nghệ làm lạnh và làm ấm nhanh. Nó sẽ giảm tối đa thời gian làm lạnh và làm ấm Từ đó mang đến cho không gian sống nhà bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Máy điều hòa Panasonic 2 chiều này có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter.

Chiếc điều hòa Panasonic này còn nâng tầm trải nghiệm cho người dùng khí sản phẩm được tích hợp điều khiển từ xa bằng điện thoại. Người dùng có thể dễ dàng kết nối chiếc điều hòa này thông quá ứng dụng thông minh như điện thoại hoặc tivi để bật tắt điều hòa vô cùng tiện lợi.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm trên. Và có cho mình sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook