0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP- thiết bị cao cấp nhất bảo quản thực phẩm

Ngày Đăng: 10:49 18/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP là dòng tủ mát có dung tích lớn. Được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại làm nên một chiếc tủ mát cao cấp chất lượng nhất. Cùng chung tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Tủ mát Sanaky VH-6009HP thiết kế hiện đại, tiện lợi

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP- thiết bị cao cấp nhất bảo quản thực phẩm

Tủ mát Sanaky 6009HP là dòng tủ mát được thiết kế với 2 cánh cửa mở rộng. Được làm bằng cửa kính cường lức trong suốt kết hợp với dàn đèn LED chạy dọc xung quanh tủ. Giup chiếc tủ trở nên bắt mắt hơn thu hút ánh nhìn của khách hàng. Hơn thế nữa, hai cánh cửa đóng mở riêng biệt còn giúp bạn có thể tối ưu được việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài

Tuy chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh VH-6009HP có dung tích lớn nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bạn. Bạn có thể lắp đặt chiếc máy ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn vô cùng rộng rãi. Dưới chân tủ còn được tích hợp thêm 4 bánh xe xoay giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mà bạn mong muốn mà không gây khó khăn cho người dùng.

Sở hữu công nghệ cao cấp

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP- thiết bị cao cấp nhất bảo quản thực phẩm

Tủ mát Sanaky 400lít VH-6009 sử dụng công nghệ Nofrost có khả năng làm lạnh nhanh vượt trội. Ưu điểm của công nghệ là thiết kế dàn lạnh gián tiếp nằm trên nóc tủ mát với quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và đồng đều. Từ đó làm cho hơi lạnh tỏa nhiệt đồng bộ tất cả các “ngõ ngách” bên trong và luôn có mức ổn định cao. Bên cạnh đó, công nghệ Nofrost còn có tác dụng chống đông đá rất hữu hiệu cho dàn lạnh, phòng tránh tối đa việc phải xả đông cho người dùng khi sử dụng tủ để bảo quản thực phẩm.

Ngoài ra, chiếc tủ mát VH-6009HP còn sửu dụng công nghệ Low-E với lớp foam dày chắc đã ngăn chặn tối ưu khả năng trao đổi nhiệt với bên ngoài, bảo vệ tủ mát chống lại sự xâm nhập nhiệt độ của các tác nhân từ môi trường như tia UV, tia hồng ngoại… Tránh đọng sương và hơi nước trên cánh cửa, dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Nhờ vào công dụng cách nhiệt và giữ nhiệt toàn diện, tủ mát sẽ không phải hoạt động liên tục với công suất lớn. Theo đó, tủ mát Sanaky 400 lít sẽ tiêu thụ điện năng tiết kiệm hơn so với các dòng tủ mát thông thường khác với tỷ lệ lên đến 50%

Tủ mát Sanaky cao cấp đa năng

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP- thiết bị cao cấp nhất bảo quản thực phẩm

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-6009HP có khả năng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ từ 0 độ C đến 10 độ C. Bạn có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau như bia, nước ngọt, trà sữa, sữa chua, rau củ, đồ tươi sống, thức ăn chín,.. Là một chiếc tủ tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ở môi trường tốt, hạn chế tối đa tình trạng biến chất. Giup thực phẩm tươi ngon hơn, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Với những điểm nổi bật trên đây của chiếc tủ mát Sanaky gá rẻ 400 lít chắn chắn sẽ kiến bạn cảm thấy hài lòng. Chiếc tủ không chỉ có công dụng lạnh nhanh chóng, đồng đều và chống đóng đá tối ưu mà còn vô cùng tiết kiệm năng lượng, giúp bạn không phải chi trả quá nhiều cho hóa đơn tiền điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook