0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L đổ mồ hôi nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày Đăng: 10:36 21/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L có thể bảo quản thực phẩm dưới dạng làm mát tiện lợi nhất khi bảo quản đồ uống trong mùa hè. Chiếc tủ mát bị đổ mồ hôi nguyên nhân và khắc phục như thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408W3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L đổ mồ hôi nguyên nhân và cách khắc phục

Tủ mát Sanaky 1 ngăn VH-408W3L được thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Kết hợp cửa kính chịu lực giúp nâng cao tính thẩm mỹ và giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong tủ. Nhanh chóng có thể chọn lựa được thực phẩm mà mình cần một cách nhanh nhất. Việc thiết kế làm 2 cánh cửa mở cũng giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa khí lạnh thoát ra ngoài trong lúc mở tủ mát Sanaky 408W3L. Nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm của gia đình bạn.

Đặc biệt, với công nghệ Inverter còn giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày trong suốt quá trình vận hành máy. Giup máy hoạt động êm ái, bền bỉ không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống của toàn bộ thành viên.

Nguyên nhân tủ mát Sanaky Inverter VH-408W3L đổ hồ hôi

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L đổ mồ hôi nguyên nhân và cách khắc phục

Tủ mát VH-408W3L rất hay gặp tình trạng đồ mồ hôi ở vị trí cánh cửa. Nhưng tùy thuộc vào nguyên nhân nào mà ta có thể xác định được chiếc tủ này có gặp vấn đề hay không. Vậy hãy theo dõi một số nguyên nhân dưới đây để có thể đưa ra được kết luận nhé.

Vào những ngày thời tiết ẩm nhất là mùa nồm cũng sẽ khiến tủ có thể đồ mồ hôi, nhưng tình trạng này sẽ hoàn toàn bình thường bạn không phải lo lắng. Còn nếu vào những ngày nắng nóng mà chiếc tủ mát Sanaky 300L VH-408W3L vẫn bị đổ mồ hôi thì bạn nên kiểm tra chiếc tủ có được đặt ở vị trí khô thoáng mát hay không? Có quên đóng tủ trong thời gian dài không, hoặc gioăng tủ có cán đề, hơn thế nữa chiếc tủ không chính hãng,.. Đều là nguyên nhân khiến chiếc tủ mát đổ mồ hôi và đọng nước nên trong tủ.

Cách khắc phục tủ mát Sanaky R600A VH-408W3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L đổ mồ hôi nguyên nhân và cách khắc phục
  • Đối với kiểu thời tiết nồm ẩm thì bạn chỉ cần lau chùi thường xuyên để khô thoáng, lựa chọn vị trí đặt tủ thông tháng, nhiều ánh sáng.
  • Đóng tủ ngay sau khi lấy thực phẩm bên trong tủ, tránh tình trạng bay hơi cũng như đọng nước bên trong tủ.
  • Gioăng tủ gặp vấn đề không thể đóng chặt tủ hoặc mất đi sựu đàn hồi. Bạn chỉ cần tháo giăng và âm với chậu nước nóng để gioăng có thể co lại sự đàn hồi. Nếu gioăng bị bẩn bạn nên vệ sinh lại trước khi gắn lại trên chiếc tủ VH-408W3L. Còn nếu giăng đã quá cũ bạn nên thay gioăng mới để đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt nhất.
  • Một nguyên nhân nữa khiến chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh 408W3L dẫn đến tình trạng ra mồ hôi và đọng nước đó chính là mua phải tủ không chính hãng và kém chất lượng. Do đó khi chọn mua bạn nên tìm địa chỉ uy tín để có thể mua được chiếc tủ chính hãng cùng chế độ bảo hành khi tủ gặp sự cố nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408W3L sẽ giúp bạn có thể tìm được nguyên nhân và cách khắc phục khi tủ mát ra mồ hôi. Nếu bạn tìm mua chiếc tủ mát Sanaky chính hãng thì đừng bỏ qua địa chỉ uy tín nhất tạo nên thương hiệu Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook