0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Mát Sanaky 180 Lít 2 Cánh VH-218WL dung tích nhỏ nhưng chất lượng không hề nhỏ

Ngày Đăng: 15:47 24/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn một chiếc tủ mát để bảo quản và trưng bày sản phẩm là điều cần thiết trong cửa hàng hoặc siêu thị mini. Bạn đã chọn được sản phẩm nào phù hợp chưa. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo về tủ Mát Sanaky 2 Cánh VH-218WL có chức năng và đặc điểm gì nhé.

Đặc điểm nổi bật về kiểu dáng

Với thiết kế nhỏ tủ mát Sanaky 180 lít phù hợp cho những cửa hàng nhỏ có nhu cầu bảo quản và sử dụng ít. Kệ sản phẩm có thể di chuyển tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. Tủ mát Sanaky VH-218WL được thiết kế 2 cánh mở trên và dưới trong suốt. Nhờ vậy hơi lạnh hạn chế thoát ra ngoài hơn, khác với những tủ chỉ có 1 cánh liền.

Ngoài ra, tủ mát Sanaky 180 lít 2 cánh VH-218WL trang bị thêm bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển với trọng lượng lớn. Không gây khó khăn, tốn sức trong việc di chuyển đến mọi vị trí.

Tủ Mát Sanaky 180 Lít 2 Cánh VH-218WL dung tích nhỏ nhưng chất lượng không hề nhỏ

Công nghệ giữ nhiệt tốt và hệ thống sưởi kính

Tủ mát Sanaky 2 cánh được làm bàng nhôm truyền nhiệt tốt và đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Được thiết kế 2 cánh cửa kính mở, dễ dàng quan sát bên trong. Tủ mát Sanaky VH218WL kết hợp với kính hai lớp chịu lực, công nghệ Low- E phản xạ nhiệt cho khả năng giữ nhiệt tối đa, chống đọng hơi nước trên cánh tủ. Thành tủ khá dày dặn góp phần giữ cho tủ có nhiệt độ tốt. Nhờ vậy, mà tủ mát Sanaky 2 cánh sẽ hoạt động ít hơn và sẽ tiết kiệm điện hơn.

Tủ Mát Sanaky 180 Lít 2 Cánh VH-218WL dung tích nhỏ nhưng chất lượng không hề nhỏ

Với hệ thống sưởi kính bằng khí nóng hiện đại lan tỏa xung quanh cửa, ngăn cản việc đọng sương trên cửa kính. Giúp cho tủ mát Sanaky luôn trong suốt và nhìn rõ các sản phẩm bên trong.

Hệ thống đèn LED

Tủ Mát Sanaky 180 Lít 2 Cánh VH-218WL có hệ thống đèn LED chiếu dọc bên thân tủ, chiếu sáng toàn bộ các góc khuất.

Không những vậy tủ mát Sanaky còn có nút điều chỉnh nhiệt độ và bật tắt đèn trên cao. Dễ dàng quan sát và điều chỉnh phù hợp cho thực phẩm, hàng hóa được bảo quản bên trong.

Tủ Mát Sanaky 180 Lít 2 Cánh VH-218WL dung tích nhỏ nhưng chất lượng không hề nhỏ

Khóa an toàn

Tránh tình trạng hơi lạnh bị thoát ra ngoài, tủ mát sanaky 2 cánh kết hợp thêm khóa an toàn. Giúp người sử dụng kiểm soát hoạt động đóng mở tủ.

Khi trưng bày thực phẩm lâu ngày, các loại bụi bẩn và mùi hôi khó chịu sẽ dần hình thành. Với lỗ thoát nước được thiết kế bên trong, việc vệ sinh tủ định kì sẽ được thực hiện dễ dàng, trả lại không gian làm lạnh tươi mát.

Nhìn chung tủ mát Sanaky 180 lít 2 cánh VH-218WL mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn cho nhu cầu sử dụng và kinh doanh với mô hình nhỏ. Tuy dung tích không lớn những vẫn đủ để bảo quản thực phẩm trong môi trường tốt nhất. Đến với Điện Máy Thiên Phú bạn sẽ chọn lựa và được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook