0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tối ưu

Ngày Đăng: 11:19 27/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể bảo quản thực phẩm, đồ uống hàng ngày một cách hiệu quả nhất. Chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL luôn đứng đầu trong việc làm lạnh và bảo quản thực phẩm. Vậy dòng tủ mát này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ mát Sanaky VH-358KL 1 cánh được người dùng ưa chuộng

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tối ưu

Tủ mát Sanaky 290 lít VH-358KL được thiết kế với 1 cánh cửa mở duy nhất. Nhưng điều này lại gây ấn tượng mạnh sâu sắc nhất đối với người dùng khi lựa chọn sản phẩm. Nếu như ở mẫu tủ mát 2 cánh thì người dùng thường cảm thấy chiếc tủ có không gian diện tích bảo quản bé hơn so với chiếc tủ mát 1 cánh. Hơn thế nữa cũng gây khó khăn cho người dùng khi quan sát thực phẩm bên trong.

Do đó, thiết kế tủ mát 1 cánh đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người dùng khi quyết định chọn mua. Chỉ với 1 lần mở bạn có thể quan sát và lựa chọn được thực phẩm từ nhiều vị trí khác nhau vô cùng tiện lợi. Giúp nâng cao hiệu quả bảo quản cho người dùng.

Hệ thống làm lạnh hiện đại

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tối ưu

Với sự tích hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp sẽ giúp cho chiếc tủ mát Sanaky 290 lít VH-358KL có thể làm lạnh toàn bộ không gian một cách hiệu quả nhất. Do sự kết hợp đồng bộ giữa công nghệ làm lạnh trực tiếp từ dàn lạnh bằng nhôm và hệ thống quạt gió đối lưu. Sẽ giúp đưa hơi lạnh lan tỏa đến nhiều vị trí khác nhau bên trong tủ. Đảm bảo luôn duy trì được mức nhiệt độ tốt nhất cho thực phẩm bên trong.

Thực phẩm bên trong tủ sẽ nhận được hơi lạnh nhanh chóng và đồng đều. Giúp nâng cao chất lượng bảo quản và sử dụng của người dùng xuyên suốt quá trình bảo quản.

Hơn thế nữa, với thiết kế lớp gioăng cao su phía bên cánh tủ sẽ giúp chiếc tủ mát Sanaky đứng VH-358KL có thể giữ được nhiệt độ bên trong một cách hiệu quả nhất. Giảm thiểu tốt đa tình trạng thất thoát hơi lạnh làm giảm đi chất lượng của thực phẩm.

Dễ dàng quan sát thực phẩm

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tối ưu

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, chiếc tủ mát Sanaky còn được làm bằng kính cường lực trong suốt có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và quan sát thực phẩm bên trong một cách hiệu quả. Kết hợp với công nghệ sưởi kính Low E sẽ giúp loại bỏ các lớp sương và hơi nước bán trên thành cửa, cho phép người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong. Thêm vào đó là hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong cho phéo người dùng có thể dễ dàng quan sát ngay cả điều kiện ánh sáng ben ngoài có yếu đi chăng nữa. Bạn vẫn có thể nhìn một cách trân thực nhất.

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-358KL luôn đi đầu về chất lượng cũng như hiệu quả bảo quản, do đó dòng tủ này nhận được rất nhiều những phản hổi tích cực nhất. Giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm và đồ uống một cách hiệu quả. Nếu bạn yêu thích dòng tủ này hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook