0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Mát Denver AS-59TMD có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Ngày Đăng: 16:22 04/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Mát Denver AS-59TMD với nhiều tính năng cũng như thiết kế vừa vặn, cực kỳ phù hợp với tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại,… Tủ Mát 1 cánh đang được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua về sản phẩm này nhé.

Dung tích lớn

Tủ mát 1 cánh Denver AS59TMD có dung tích lớn và kích thước lòng tủ khá sâu cho khả năng đựng được lượng thực phẩm với khối lượng lớn, rất thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, cửa hàng đông lạnh. Tủ mát Denver AS59TMD có ngăn bên trong, tiện lợi cho việc phân loại sản phẩm bên trong tủ.

Tủ Mát Denver AS-59TMD có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Duy trì nhiệt độ ổn định

Tủ mát có hiệu suất làm lạnh tốt và nhở vào quạt đảo nhiệt giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định bên trong tủ mát để bảo quản tức uống, trái cây luôn mát lạnh và sử dụng được trong thời gian lâu hơn. Bạn có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm cũng như hoa quả mà không lo hỏng.

Công nghệ làm lạnh nhanh

Hoạt động với máy nén hiệu suất cao và sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp làm lạnh nhanh chóng. Thêm vào đó, khả năng giữ nhiệt tốt của AS59TMD nhờ vào thiết kế tiên tiến, giúp thực phẩm được giữ lạnh hiệu quả và giữ được đội tươi ngon trong khoảng một thời gian khá dài.

Tủ Mát Denver AS-59TMD có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Thân thiện với môi trường

Denver AS59TMD sử dụng gas R134a rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, lòng tủ mát làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cao. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên.

Lưu ý cho khách hàng khi sử dụng tủ mát 1 cánh denver :

  • Đầu tiên trước khi sử dụng sản phẩm các bạn cần mở sạch bao bì đóng gói ra, để tủ đứng ở nới thoáng mát.
  • Trước khi cắm điện, cần phải để tủ đứng yên và mở tủ thông thoáng trong vòng 2h đồng hồ để khí gas trong tủ được ổn định và thoát các khí tích tụ do quá trình vận chuyển gây ra.
  • Sau đó trước khi đưa vào sử dụng cần lau chùi sạch sẽ toàn bộ tủ
  • Tuyệt đối không được che kín tủ, không để phía sau tủ áp sát vào tường gây bách bí.
  • Khi đã cắm điện vào tủ thì không được cắm theo kiểu rút ra rồi cắm vào liên tục, như thế sẽ làm cho tủ mát dễ bị chập điện và gây hư hỏng sản phẩm.

Lời khuyên để tiết kiệm điện tủ mát Denver

  • Đầu tiên là tủ nên được cắm nguồn điện thích hợp.
  • Không được mở cửa tủ quá thường xuyên, đặc biệt khi thời tiết nóng và ẩm. Và khi đã mở cửa tủ ra thì nhớ là hãy lấy đồ thật nhanh và đóng cửa lại để khí lạnh trong tủ ít bị thoát ra ngoài
  • Thường xuyên kiểm tra xem tủ có được thoát nhiệt tốt không, phía sau tủ có mát và thông thoáng hay không
  • Cài nhiệt độ từ mức cao xuống mức thấp hơn càng sớm càng tốt. và tùy chỉnh nhiệt độ theo mật độ của thực phẩm chứa trong tủ.
  • Thường xuyên tiến hành xả tuyết nếu thấy trong tủ lượng tuyết quá dày (3-5mm) để hiệu suất làm mát của tủ đạt hiệu quả hơn.
  • Khi vệ sinh tủ mát phải nhớ là luôn luôn rút đây nguồn ra khỏi tủ để tránh gây tai nạn cho bản thân.
  • Khi xả tuyết tủ mát phải hết sức lưu ý là không được dùng các vật sắc nhọn hay các vật gây nóng để cạy lớp tuyết. như thế có thể dẫn đến hư sản phẩm.
Tủ Mát Denver AS-59TMD có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Một sản phẩm cực kì phù hợp với nhiều nơi như tạp hóa, siêu thị,…Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook