0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-6009HP bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 10:46 06/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-6009HP được thiết kế với dung tích lớn cùng công nghệ làm lạnh nhanh. Mang đến cho người dùng hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt nhất. Để có thể hiểu rõ hơn cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu tủ mát Sanaky

Sanaky là sự kết hợp giữa 2 đất nước Việt và Nhật mang thương hiệu Việt Nam. Với tên gọi chính thức là Công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt-Nhật. Với nhiều năm hình thành và phát triển trong nghề. Sanaky đã chiếm được vị thế và chỗ đứng quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm cũng như mẫu mã và chất lượng. Thể hiện sự sang trong của sản phẩm cùng sự yên tâm khi sử dụng.

Chiếc tủ mát Sanaky cũng được khách hàng yếu thích bởi tính năng mà nó mang lại cho người dùng. Giúp khách hàng có thể bảo quản được thực phẩm một cách hiệu quả nhất.

Bảo quản thực phẩm với dung tích lớn

Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-6009HP bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất

Chiếc tủ mát đứng Sanaky VH-6009HP được thiết kế với dung tích lên tới 400 lít. Là một trong những chiếc tủ mát có khối lượng bảo quản lớn. Giúp khách hàng có thể thỏa mái bảo quản và lưu trữ thực phẩm hàng ngày cho gia đình mình. Thậm chí có thể lưu trữ trong vòng nhiều ngày mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bên trong chiếc tủ mát Sanaky 400L VH-6009HP còn được tích hợp thêm 8 ngăn kệ giúp người dùng có thể sắp xếp và bảo quản thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Giúp bạn có thể linh động hơn trong việc lấy và cho thực phẩm vào trong tủ.

Ngoài ra, với dung tích này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng,…Đáp ứng nhu cầu bảo quản lớn của người dùng.

Làm lạnh nhanh chỉ trong thời gian ngắn

Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-6009HP bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất

Chiếc tủ mát trưng bày siêu thị VH-6009HP được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh No Frost cùng dàn lạnh bằng đồng. Mang đến cho tủ một khô ng gan mát lạnh và nhanh chóng nhất. Giúp thực phẩm có thể nhận được toàn bộ hơi lạnh mang lại hiệu quả bao quản tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt hơn, với sự kết hợp giữa quạt lồng sóc giúp hơi lạnh có thể thổi đồng đều đến khắp ngóc ngách của tủ . Giúp chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh VH-6009HP có thể làm lạnh sâu và nhanh nhất. Luôn giữ cho tủ đạt được mức nhiệt độ ổn định để có thể tươi ngon hơn. Giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Giúp bạn có thể bảo quản lâu hơn trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, công nghệ Nofrost còn có tác dụng chống đông đá rất hữu hiệu cho dàn lạnh, phòng tránh tối đa việc phải xả đông cho người dùng khi sử dụng tủ để bảo quản thực phẩm.

Tăng thêm tính thẩm mỹ và hiệu quả quan sát cho tủ.

Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-6009HP bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất

Do chiếc tủ mát đứng VH-6009HP được thiết kế cánh cửa kính trong suốt. Mang lại hiệu quả quan sát và vẻ đẹp bắt mắt cho chiếc tủ. Giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được thực phẩm mà mình mong muốn ngay cả khi không cần mở cửa. Nhằm tiết kiệm tối đa khí lạnh khi phải thoát ra ngoài. Hơn thế nữa, do sự chênh lệch về nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ. Sẽ dẫn đến hiện tượng sương mờ và hơi nước bám trên cửa kính. Điều này sẽ khiến tầm quan sát của giảm đi và gây mất tính thẩm mỹ cho tủ.

Chính vì vậy công nghệ sưởi kính trên chiếc tủ mát 400L VH-6009HP sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng. Loại bỏ hoàn toàn hơi nước và sương mờ trên cánh cửa. Mang lại hiệu quả quan sát tốt nhất chonguowif dùng.

Với những ưu điểm nổi bật trên của chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-6009HP chắc hẳn đã làm bạn hài lòng về dòng tủ mát này. Bởi chiếc tủ này không chỉ có công dụng lạnh nhanh chóng, đồng đều và chống đóng đá tối ưu mà còn vô cùng tiết kiệm năng lượng, giúp bạn không phải chi trả quá nhiều cho hóa đơn tiền điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook