0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(SK) bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:58 15/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(SK) có khả năng làm lạnh nhanh được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu lý do bán chạy nhất hiện nay từ chiếc tủ này qua bài dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK) được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế đẹp mắt. Là dòng tủ lạnh 2 cánh có kiểu dáng nhỏi gọn phù hợp với nhiều không gian nội thất., Cùng gam màu xám đậm mang đến nét đjep sang trọng cho nhà bạn. Tủ có thiết kế ngăn mát dưới rộng rãi giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Cùng các khay kệ linh hoạt sẽ giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(SK) bán chạy nhất hiện nay

Với dung tích 253 lít sẽ phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Và sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-B31VU(SK) có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ có công nghệ inverter hiện đại, giúp động cơ máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhằm kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Đồng thời, giảm độ ồn xuống mức thấp nhất không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén ở mức tối đa.

Công nghệ làm lạnh vòng cung

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU(SK) được trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung. Với các luồng khí lạnh được tạo ra từ các phía trong tủ sẽ làm lạnh nhanh chóng. Lan tỏa đến mọi ngóc ngách tỏng tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Bảo quản trong trạng thái tốt nhất và an toàn nhất. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng ở thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(SK) bán chạy nhất hiện nay

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn AG+BIO

Công nghệ kháng khuẩn AG+BIO sẽ giúp diệt khuẩn trong thời gian ngắn. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc bám trong thực phẩm. Đánh bật bụi bẩn, mùi khó chịu trong tủ giúp bảo vệ thực phẩm luôn được an toàn. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ trong tủ. Giúp thực phẩm luôn tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Ngăn cấp đông mềm -1 độ C

Điểm độc đáo của tủ lạnh Toshiba giá rẻ này là ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1 độ C. Giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá… luôn tươi ngon mà không lo bị đông đá. Hạn chế tình trạng rã đông, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn hơn. Thịt cá sẽ giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ tươi ngon như ban đầu.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(SK) bán chạy nhất hiện nay

Ngăn rau quả rộng hơn

Được thiết kế với ngăn rau củ rộng lớn, có thể chứa được nhiều đồ tiện lợi. Giúp bạn yên tâm sử dụng và dự trữ nhiều rau củ quả trong thời gian dài. Đồng thời, ngăn này có thể giữ được độ ẩm tối ưu, bảo vệ thực phẩm luôn tươi mới.

Trên đây là những lý do mà chiếc tủ này được nhiều người lựa chọn như vậy. Hội tụ đầy đủ những yếu tố, tính năng và công nghệ hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Thì đây xứng đáng là chiếc tủ được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook