0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VU(UK) mang đến nhiều điều tuyệt vời cho người dùng

Ngày Đăng: 15:08 10/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VU(UK) sẽ thích hợp với mọi gia đình ít nhất về mặt giá thành khi sản phẩm chỉ khoảng 5 triệu. Model này cũng sở hữu nhiều ưu điểm và hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời mang lại cho gia đình bạn.

Tô điểm sự lịch lãm, sang trọng cho không gian

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VU(UK) mang đến nhiều điều tuyệt vời cho người dùng

Bạn có thể đặt chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VU(UK) tại không gian bếp, hay nhiều căn phòng khác nhau. Sản phẩm này có vẻ ngoài khá đẹp mắt, tạo sức hút mạnh mẽ với người dùng ngay từ những cái nhìn ban đầu. Đây là một chiếc tủ 2 cửa với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới khá quen thuộc.

Chiếc tủ lạnh này được làm từ chất liệu bền bỉ với mặt giả gương sang trọng. Với gam màu đen độc đáo sẽ tăng thêm sự lôi cuốn cho căn phòng. Có dung tích chứa 194 lít vì vậy sẽ phù hợp với khá nhiều hộ gia đình, đặc biệt những gia đình có ít thành viên, hay có nhu cầu sử dụng không cao.

Ngăn chứa rộng rãi, chắc chắn và có thể thay đổi

Đúng vậy bên trong chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này là cả một khoảng không rộng rãi với nhiều ngăn và kệ chứa giúp bạn đặt được nhiều thực phẩm vào bên trong. Giữa các khay cũng có thể thay đổi vị trí, kích thước hay tháo rời vì thế sẽ đảm bảo phù hợp với kích cỡ của mọi thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VU(UK) mang đến nhiều điều tuyệt vời cho người dùng

Độ bền bỉ và chắc chắn cũng được đặt lên hàng đầu khi các tấm kính có thể chịu lực tới hơn 100kg. Dù bạn có chất đầy thực phẩm thì chúng đều được giữ ở mức nhiệt tối ưu, đảm bảo đều nhờ công nghệ làm lạnh tuần hoàn. Hơi lạnh được thổi ra với tốc độ cao và len lỏi tới mọi vị trí khác nhau.

Cấp đông mềm và bảo quản rau quả tiện lợi hơn

Đây cũng là một điều khá tuyệt bởi hai dòng thực phẩm chính đã được tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VU(UK) sử dụng các ngăn với các công nghệ khác nhau. Đảm bảo khả năng lưu giữ sau nhiều ngày, nhiều giờ mà vẫn được tươi ngon, trọng hương vị.

Với ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone thì nhiệt độ sẽ được duy trì ở khoảng -1 và làm đông nhẹ bề mặt. Bên trong vẫn giữ được độ tươi nhưng sẽ chỉ bảo quản trong thời gian ngắn. Phía dưới cùng là hộp chứa rau quả với kích thước lớn. Hộp kín sẽ hạn chế ám mùi, đảm bảo giữ ẩm lâu hơn và mang đến sự tươi ngon nhất định.

Hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System

Một vấn đè nữa mà chúng ta thường gặp phải khi sử dụng. Đó là việc tủ rất hay gặp phải các mùi khó chịu và bị nhiễm khuẩn với một số dòng thực phẩm. Bởi vậy tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A25VU(UK) đã sử dụng hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VU(UK) mang đến nhiều điều tuyệt vời cho người dùng

Với các tinh thể Ag+ cùng bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, tủ sẽ đảm bảo sự thoáng mát hơn. Bạn sẽ không phải mất thời gian tìm cách khử mùi bằng các biện pháp. Thực phẩm sẽ giữ nguyên hiện trạng vốn có, hạn chế nấm mốc cũng như tiêu diệt vi khuẩn hình thành.

Có thể thấy, tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VU(UK) không chỉ có ưu thế về giá thành mà còn mang đến nhiều lợi ích khác. Đây là dòng tủ inverter vì thế sẽ có khả năng vận hành bền bỉ và hiệu suất tiết kiệm điên khá vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook