0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Side By Side Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG giải pháp cho mọi căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 11:39 07/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hiện đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Một trong những giải pháp cho mọi căn bếp hiện nay đó chính là chiếc tủ lạnh Side By Side Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG.

Thiết kế mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng

Tủ lạnh Side By Side Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG giải pháp cho mọi căn bếp hiện đại

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG được thiết kế với 2 cánh cửa mở sang 2 bên. Khác hoàn toàn so với các mẫu tủ lạnh 2 cánh thông thường trước đây. Hơn thế nữa, trên mỗi cánh cửa còn được tích hợp tay nắm nổi giúp người dùng có thể dễ dàng kéo mở tủ một cách nhanh chóng. Không mất quá nhiều sức lực và thời gian để có thể mở được cửa tủ.

Bên ngoài cửa tủ còn được tích hợp bảng điều khiển điện tử. Mang đến cho người dùng công nghệ thông minh nhất. Giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và thay đổi mức nhiệt độ bên trong tủ một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt còn thể hiện tính sang trọng và hiện đại nhất cho chiếc tủ lạnh.

Phía đối diện chếc tủ tích hợp thêm khay lấy nước bên ngoài. Với tính năng đặc biệt này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng lấy được ly nước mát lạnh. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi là bạn đã có thể lấy được cho mình ly nước mát lạnh nhất. Ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi phải tiếp nước và bảo quản theo cách truyền thống.

Dung tích bảo quản lớn

Tủ lạnh Side By Side Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG giải pháp cho mọi căn bếp hiện đại

Một trong những giải pháp giúp bạn có thể lưu trữ được toàn bộ thực phẩm đó chính là dung tích tủ lớn. Chiếc tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG được thiết kế với dung tích lên tới 513 lít. Được chia làm 2 dàn lạnh khác nhau. Mỗi dàn lạnh sẽ có dung tích và tính năng riêng. Nhưng nhiệm vụ chính đó chính là bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Bên trong mỗi ngăn tủ còn được tích hợp thêm các khay chứa được làm bằng kính chịu lực. Với khay chứa này khách hàng có thể thỏa mãn đam mê lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày với khối lượng lớn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Đặc biệt là trong những dịp lễ tết.

Làm lạnh nhanh và đồng đều

Nếu ở những dòng tủ lạnh thông thường khác. Khi thực phẩm được chất đầy bên trong tủ lạnh chiếc tủ sẽ không thể làm mát được toàn bộ không gian. Mà chỉ làm lạnh được bề mặt phía trên của thực phẩm. Nhưng chiếc tủ lạnh Inverter Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Khi sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều. Giúp khí lạnh có thể luân chuyển một cách nhanh chóng nhất. Để tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh đa chiều còn giúp thực phẩm có thể tươi ngon lâu hơn. Giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ ẩm bên trong thực phẩm. Cho phép bạn có thể lưu trữ và bảo quản trong vòng 7 ngày thậm chí là nhiều hơn. Mà không lo tình trạng thối hỏng hay ôi thui.

Vận hành êm ái tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Side By Side Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG giải pháp cho mọi căn bếp hiện đại

Chiếc tủ lạnh Toshiba 513 lít GR-RS682WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ Origin Inverter. Đây là một trong những công nghệ đứng đầu về hiệu quả tiết kiệm điện. Giúp chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện một cách hoàn hảo nhất. Với công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng 1.24 kWW/ngày. Đặc biệt chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG còn có khả năng giúp chiếc tủ lạnh có thể vận hành một cách êm ái nhất. Không gây ra những tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Ngoài ra còn giúp chiếc tủ lạnh có thể vận hành bền bỉ hơn. Mang đến sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất cho khách hàng.

Với những điểm nổi bật trên đây chắc hẳn đã giúp bạn cảm thấy hài lòng về chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RS682WE-PMV(06)-MG. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong công cuộc nấu ăn hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook