0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL có nhiều ưu điểm, phù hợp gia đình trên 5 người

Ngày Đăng: 17:14 14/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có trên 5 người thì hãy cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít. Không chỉ có dung tích phù hợp, sản phẩm còn sở hữu khá nhiều ưu điểm và hứa hẹn mang tới những tiện ích thiết thực hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL có ưu điểm vượt trội ở thiết kế

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL có nhiều ưu điểm, phù hợp gia đình trên 5 người
Thiết kế mặt gương xám ấn tượng

Ngay từ thiết kế bên ngoài, chiếc tủ này đã có thấy ưu điểm vượt trội của mình khi sở hữu mặt gương xám vô cùng tinh tế. Kiểu dáng tủ khá lớn trông rất hiện đại và có thể mang tới sự cuốn hút nhất định cho không gian bếp. Đặc biệt phần tay cầm được mạ bạc tạo điểm nhấn và mang tới sự khác biệt rõ ràng hơn khi so với một số sản phẩm.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL còn được thiết kế bảng điều khiển bên ngoài cánh với các thông số chìm hiểu thị sắc nét. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay đơn giản, không phải mở tủ nhiều và tránh việc hơi lạnh thất thoát.

Tiện lợi khi có ngăn Extra Cool Fresh Room và Moisture Shield

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL có nhiều ưu điểm, phù hợp gia đình trên 5 người
Ngăn rau củ tiện lợi

Ngăn Extra Cool Fresh Room cấp đông mềm

Có nhiệt độ duy trì ổn định ở mức -1.5 độ C, phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống, bảo quản thịt cá sử dụng trong ngày. Đặc biệt khi chế biến sẽ không phải mất thời gian giã đông. Ngăn Extra Cool Fresh Room còn phù hợp để bạn làm lạnh đồ uống nhanh hơn.

Ngăn Moisture Shield bảo quản rau, củ, quả

Rau, củ, quả cũng là dòng thực phẩm thiết yếu, cần trong mỗi bữa ăn của gia đình. Với ngăn Moisture Shield bạn sẽ trữ được số lượng cực lớn và bảo quản trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng, duy trì độ ẩm và mang tới sự tươi ngon vượt trội.

Chuông báo cửa mở, giảm hơi lạnh thoát, tráng lãng phí điện

Tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL bạn cần biết
Chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL khá tiện lợi khi có tính năng chuông báo cửa mở. Đặc biệt với những người não cá vàng sẽ cảm nhận được rõ nhất sự hữu ích bởi tính năng này. Bạn có thể phát hiện ra khi cất trữ mà quên chưa đóng cửa tủ hoặc đóng mà chưa kín. Âm thanh cảnh báo phát ra giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để tránh khiến hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL tiêu thụ điện chỉ 1.25 kW/ngày

Khá tiết kiệm điện, chiếc tủ này sẽ giúp bạn an tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới việc điện năng tiêu hao. Trung bình mỗi ngày chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này chỉ tiêu thụ khoảng 1.25 kW, hiệu quả nhở công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL có nhiều ưu điểm, phù hợp gia đình trên 5 người
Công nghệ J-Tech inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech inverter với khả năng điều chỉnh máy nén làm lạnh theo nhiều cấp độ, dựa trên từng điều kiện cụ thể. Duy trì sự ổn định cao và hàng tháng có thể giúp bạn giảm tới 45% điện. Quá trình vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và giúp tăng độ bền của máy.

Bên cạnh đó thì chế độ Extra Eco khi được kích hoạt sẽ giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt trong khoảng từ 1 tới 2 độ C. Giảm điện hao phí đáng kể và phù hợp cho bạn sử dụng khi lượng thực phẩm dự trữ không nhiều hay trong những ngày thời tiết lạnh.

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL còn sở hữu nhiều ưu điểm khác. Đó là khả năng cấp đông nhanh, khử mùi bằng công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion, hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook