0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR được người dùng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 11:30 17/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được đánh giá rất cao nhờ vẻ ngoài sang trọng, mang tới nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR. Sản phẩm này có thể giúp căn phòng trở nên hoàn hảo hảo, nâng cao hiệu quả sử dụng. Giá thành cực kỳ hấp dẫn khi chỉ khoảng 17.850.000₫.

Tủ lạnh với mặt gương đỏ và có bảng điều khiển ngoài

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR được người dùng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Với ưu điểm vượt trội ở thiết kế, vì vậy tủ lạnh được đánh giá rất cao khi mang tới một không gian sang trọng, có điểm nhấn hơn. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR độc đáo với mặt gương đỏ, thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và có phần tay nắm được xử lý vô cùng điệu nghệ đã tạo được điểm nhấn mạnh mẽ.
Đặc biệt hơn, với bảng điều khiển cảm ứng tích hợp bên ngoài cánh sẽ giúp người dùng chạm tay và điều chỉnh hết sức dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ với những cái chạm tay đơn giản là có thể thay đổi ngay mà không phải mở tủ, sử dụng nút cơ như một số sản phẩm.

Dự trữ cực tốt giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm

Có dung tích lên tới 560 lít vì thế chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này sẽ giúp người dùng dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Từ đó sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm, không phải đi chợ nhiều mà mỗi tuần chỉ tốn từ 1 tới 2 buổi. Cả gia đình bạn sẽ sử dụng thoải mái, trữ mọi thực phẩm ưa thích. Với nhiều khay kệ linh hoạt sẽ giúp bạn điều chỉnh vị trí kích thước dễ dàng, đảm bảo độ an toàn, chắc chắn.

Tủ lạnh Sharp giúp làm lạnh và cấp đông nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR được người dùng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Cấp đông mạnh mẽ

Tăng cường hơi lạnh trong cả hai ngăn với công suất mạnh mẽ, tủ lạnh sẽ giúp cho việc làm lạnh và cấp đông diễn ra nhanh hơn. Đây cũng là một trong những tiện ích thiết thực giúp cho sản phẩm luôn được đánh giá cao ở bất cứ thời điểm.

  • Chế độ Express Freezing khi kích hoạt sẽ đưa nhiệt độ ngăn đông xuống thấp -24 độ C. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR sẽ đảm bảo việc cấp đông và làm đá diện ra nhanh chóng.
  • Chế độ Extra Cool giúp bổ sung hơi lạnh cho ngăn mát, bạn sé có đồ uống mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn. Phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt làm nguội thực phẩm vừa nấu.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày

Tiết kiệm điện năng là một ưu điểm lớn ở tủ lạnh với mức trung bình chỉ ~ 1.25 kW/ngày. Như vậy khi sử dụng lâu dài, người dùng sẽ khá yên tâm. Ứng dụng công nghệ J-Tech inverter, tủ lạnh sẽ giúp máy nén quay với tốc độ ổn định, có sự êm ái nhất định, giảm độ ồn, giảm điện tiêu thụ.
Kết hợp với chế độ Extra Eco sẽ tăng nhiệt lên khoảng từ 1 tới 2 độ C tùy từng thời điểm. Từ đó sẽ giảm công suất tiêu thụ điện, làm lạnh ở mức lý tưởng vô cùng. Đặc biệt phù hợp khi có sự thay đổi về nhiệt độ môi trường hay lượng thực phẩm bên trong.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR được người dùng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Eco

Tủ lạnh Sharp với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Trang bị công nghệ Hybrid Cooling tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Làm lạnh đều và giữ ở môi trường lý tưởng, giảm sự khô héo, mang tới độ ẩm vượt trội. Hai ngăn với hai quạt làm lạnh độc lập cũng sẽ ngăn được mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Tóm lại chiếc tủ lạnh này được đánh giá cao bởi vẻ ngoài bắt mắt, có khả năng lưu trữ tốt, bảo quản lâu dài, tiết kiệm điện năng cao cùng nhiều tiện ích. Đây sẽ là lựa chọn khá tốt cho một số gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook