0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích lớn, giá thành rẻ cùng nhiều ưu điểm

Ngày Đăng: 16:25 30/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR có dung tích lớn 560 lít tuy nhiên giá lại khá hấp dẫn khi chỉ khoảng 17.850.000₫. Đây là một chiếc tủ 2 cánh sở hữu rất nhiều ưu điểm mà những chia sẻ sau đây sẽ làm nổi bật điều đó.

Thiết kế sang trọng với mặt gương, bảng cảm ứng

Có thể nói, thiết kế là một trong những ưu điểm vượt trội ở tủ lạnh SJ-XP620PG-MR. Model này ấn tượng với mặt gương đỏ độc đáo, vừa mang tới sự mới lại vừa có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

Đặc biệt khi sử dụng chất liệu gương thì tình trạng bụi bám sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn sẽ dễ dàng lau chùi và trông sản phẩm lúc nào cũng luôn được như mới.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích lớn, giá thành rẻ cùng nhiều ưu điểm
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Chưa hết, trên mặt cánh tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR còn có bảng cảm ứng được thiết kế chìm, chạy ngang khá tinh tế. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ một cách dễ dàng, nhanh hơn.

Tủ lạnh trang bị nhiều ngăn bảo quản hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR với ngăn Moisture Shield

Đây là ngăn bảo quản rau củ rất quan trọng giúp giữ hơi ẩm tốt hơn, đảm bảo độ tươi ngon vượt trội. Với diện tích rộng rãi sẽ giúp bạn trữ hiệu quả, bảo quản nhiều hơn với thời gian dài hơn 1 tuần.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR với ngăn Extra Cool Fresh Room

Được thiết kế trong ngăn mát, phù hợp để trữ thịt, cá hay thực phẩm sống giúp bạn sử dụng trong ngày hiệu quả. Nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định ở mức -1.5 độ C, cấp đông mềm khá lý tưởng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích lớn, giá thành rẻ cùng nhiều ưu điểm
Ngăn đông mềm tiện lợi

Tiện lợi với khay đá xoay giúp bạn sử dụng dễ dàng

Thiết kế khay đá xoay, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR sẽ giúp bạn lấy đá dễ dàng, hiệu quả. Có thể tháo ra, đẩy vào linh hoạt, trữ số lượng lớn đáp ứng cho nhiều người sử dụng cùng lúc.

Tủ lạnh có chuông báo khi quên đóng cửa, giảm khí rò rỉ

Hơi lạnh được ổn định hơn, không bị thất thoát nhờ tính năng này. Chuông báo sẽ phát ra khi cửa mở lâu hoặc khi bạn đóng cửa chưa kín. Khi hơi lạnh không bị thoát ra nhiều sẽ khiến máy không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Từ đó sẽ góp phần giảm điện lãng phí vô cùng đáng kể.

Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech inverter + chế độ Extra Eco

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR có hiệu quả tiết kiệm điện khá vượt trội. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày. Tủ lạnh đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích lớn, giá thành rẻ cùng nhiều ưu điểm
Công nghệ J-Tech inverter

Bộ đôi này sẽ điều chỉnh công suất máy nén vận hành khoa học, duy trì nhiệt độ làm lạnh nhanh, ổn định. Có thể tăng từ 1 tới 2 độ C khi kích hoạt chế độ Eco, tùy vào mục đích, điều kiện thực tế mà bạn đưa ra điều chỉnh phù hợp.

Có thể thấy chiếc tủ này sở hữu rất nhiều ưu điểm, vừa có thiết kế đẹp mắt, nhiều ngăn trữ đa dạng, khả năng tiết kiệm điện cao…. Bên cạnh đó giá thành không quá cao và dung tích lên tới 560 lít giúp bạn trữ được nhiều hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook