0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK dung tích lớn giá rẻ và rất đáng mua

Ngày Đăng: 10:44 23/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có dung tích tới 560 lít giúp bạn trữ thực phẩm khá tốt, trong khi giá thành không quá cao chỉ khoảng 17.850.000₫, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR. Model này khá hiện đại và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vì thế đây sẽ là sản phẩm rất đáng mua ở thời điểm này.

Đây là mẫu tủ nổi bật của Sharp và mới được ra mắt chưa lâu nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR được sản xuất tại Thái Lan với thời gian bảo hành tới 24 tháng. Bên trong là những công nghệ hiện đại của Nhật hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR trang bị ngăn trữ thông minh

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK dung tích lớn giá rẻ và rất đáng mua
Ngăn rau củ tiện lợi

Đối với các loại rau, củ, quả, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK có ngăn trữ Moisture Shield với thiết kế riêng biệt. Đảm bảo cung cấp hơi lạnh lâu hơn, giữ mọng nước trong suốt 1 tuần, hạn chế khô héo. Vì vậy, các bà mẹ sẽ không còn lo lắng các rau củ quả của mình sẽ nhanh héo úa như trước kia nữa.

Ngăn Extra Cool Fresh Room

Trong tủ lạnh có ngăn Extra Cool Fresh Room vô cùng tiện, thích hợp bảo quản các loại thực phẩm tươi sống. Nhiệt độ bên trong duy trì ổn định ở khoảng -1.5 độ C, đảm bảo bên trong thực phẩm không bị đông cứng. Bạn sẽ sơ chế nhanh hơn, tiết kiệm thời gian giã đông.

Khay đá xoay tiện dụng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK dung tích lớn giá rẻ và rất đáng mua
Khay kính cường lực chắc chắn

Giúp bạn lấy và sử dụng đá dễ dàng, hiệu quả, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK đã trang bị khay đá xoay. Đáp ứng nhu cầu trữ tốt hơn, thoải mái cho cả gia đình sử dụng, thích hợp cho những bữa tiệc.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với công nghệ Hybrid Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh khá quan trọng có thể ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK nổi bật khi có công nghệ Hybrid Cooling và nó sẽ tạo hai luồng khí lạnh hoạt động độc lập, tạo sự riêng biệt cho từng ngăn. Đảm bảo mùi từ ngăn này sẽ không luân chuyển sang ngăn khác đi theo hơi lạnh.

Tiện ích khi có chế độ cấp đông nhanh Express freezing

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK dung tích lớn giá rẻ và rất đáng mua
Công nghệ inverter

Với chế độ Express freezing, chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này sẽ đẩy nhiệt độ ngăn đông xuống -25 độ C. Lúc này thực phẩm sẽ được cấp đông mạnh mẽ, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành. Khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn có thể sử dụng chế độ này.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK tiêu thụ điện ~ 1.25 kW/ngày

Sử dụng chiếc tủ này bạn sẽ chẳng phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ khi model này mỗi ngày chỉ tốn khoảng 1.25 kW. Nhờ có công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Extra Eco mà công suất, nhiệt độ làm lạnh được điều chỉnh phù hợp, giảm lãng phí, tạo môi trường bảo quản cực kỳ tối ưu.

Không những vậy tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK còn khoáng lên mình một lớp vỏ vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Làm nổi bật hẳn không gian bếp, tiện ích khi có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ẩn tinh tế.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook