0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK và Hitachi R-B505PGV6(GBK) có điểm gì giống nhau?

Ngày Đăng: 13:57 03/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK và Hitachi R-B505PGV6(GBK) hiện đang là mẫu sản phẩm chất lượng, dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Ở hai model này có khá nhiều điểm tương đồng và cụ thể là gì hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!.

Mặt tủ được là từ chất liệu gương với gam màu đen

Đó là sự tương đồng về màu sắc về chất liệu, hai chiếc tủ lạnh Sharp và Hitachi R-B505PGV6(GBK) đều được bao phủ bởi lớn sơn đen và bề mặt gương sáng bóng. Như vậy sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ, giúp không gian có điểm nhấn hơn, tạo sự hài hòa hơn và tăng cường tính thẩm mỹ cao hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK và Hitachi R-B505PGV6(GBK) có điểm gì giống nhau?
Thiết kế 2 cửa ấn tượng

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Giúp người dùng điều chỉnh hết sức dễ dàng và thuận tiện, hai chiếc tủ này đã trang bị bảng cảm ứng. Điều khiển thông minh chỉ với thao tác đơn giản trên mặt cánh. Cảm ứng mượt mà, nhanh chóng giúp bạn đến với mục đích một cách nhanh hơn. Hạn chế mở tủ nhiều giống nhu một số sản phẩm có bảng điều khiển bên trong.

Sử dụng công nghệ làm lạnh kép với 2 quạt đảo

Tại hai ngăn chứa hai chiếc tủ này đều sử dụng quạt làm lạnh riêng, vì thế sẽ có sự khác biệt lớn. Tùy theo nhu cầu người dùng, công suất sẽ lý tưởng với mục đích dự trữ. Đảm bảo làm lạnh nhanh, mạnh mẽ, có thể ngăn ngừa khô héo, hư hỏng thực phẩm. Đồng thời mùi giữa hai ngăn sẽ không bị luân chuyển qua lại.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK và Hitachi R-B505PGV6(GBK) có điểm gì giống nhau?
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Tính năng chuông báo khi cửa mở quá lâu

Đây là một tính năng hết sức thông minh được tích hợp ở cả tủ lạnh Sharp 2 cánh và Hitachi R-B505PGV6(GBK). Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi bạn mở cửa quá lâu, điều này sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều. Bảo quản nhiệt độ bên trong giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Là thương hiệu của Nhật và được sản xuất tại Thái

Tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-XP570PG-BK là hai sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan. Đây là một điểm tương đồng và và Sharp lẫn Hitachi đều là hai thương hiệu của Nhật. Vì thế về độ bền bỉ, khả năng sử dụng sẽ khá tuyệt đối và hai cái tên này chắc đã không còn quá lạ với người dùng. Không chỉ những chiếc tủ lạnh, mà còn nhiều thiết bị khác vẫn luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK và Hitachi R-B505PGV6(GBK) có điểm gì giống nhau?
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Ngoài những gì kể trên thì sự khác biệt ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ và Sharp SJ-XP570PG-BK cũng khá nhiều. Đó là ở công suất, giá thành, cách bố trí ngăn hay các tính năng đặc trưng. Như vậy người dùng sẽ có nhiều lựa chọn thực sự hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook