0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS nơi bảo quản thực phẩm an toàn nhất

Ngày Đăng: 10:24 06/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS là dòng tủ lạnh giá rẻ có khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tủ lạnh Sharp inverter 287 lít SJ-X316E-DS sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp cùng ngăn đá trên truyền thống và màu ghi sẫm tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí với các khay kệ linh hoạt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS nơi bảo quản thực phẩm an toàn nhất

Tủ có dung tích sử dụng 287 lít phù hợp với không gian phòng khách nhỏ gọn. Và thích hợp với hộ gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech Inverter được trang bị trên tủ giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định. Với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau giúp cho thực phẩm luôn được làm lạnh nhanh và bảo quản tốt nhất. Hệ thống máy móc, động cơ trên máy sẽ luôn vận hành êm ái và bên bỉ. Từ đó sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và nâng cao tuổi thọ cho máy nén được lâu hơn. Mọi thực phẩm trong tủ sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tươi mới nhất.

Bộ lọc Ag+ Cu giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X316E-DS tích hợp bộ lọc Ag+ giúp diệt khuẩn nhanh chóng. Nhờ được thiết kế với 4 lớp màng lọc diệt khuẩn hiện đại. Nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc trên tủ giúp cho tủ luôn sạch sẽ. Mang tới bầu không khí thơm tho, thoáng mát và an toàn cho sức khỏe người dùng. Mọi thực phẩm để trong tủ cũng được tươi ngon và giữ đầy đủ chất dinh dưỡng. Hạn chế tình trạng lẫn mùi sảy ra giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ.

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS nơi bảo quản thực phẩm an toàn nhất

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh đó chế độ Extra Eco của tủ lạnh Sharp ngăn đá trên hoàn toàn mới. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng và tự động tăng từ 1-2 độ C. Nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến khí lạnh trong tủ, thực phẩm vẫn luôn ở trạng thái tốt nhất. Giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người sử dụng. Đồng thời, hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tủ lạnh Sharp giá rẻ được thiết kế với ngăn giữ tươi hiện đại. Có chức năng chuyển đổi linh hoạt từ ngăn mát sang ngăn đông. Giúp cho thực phẩm và rau củ được bảo quản tốt nhất trong thời gian dài nhất. Khi chuyển sang ngăn đông mềm thịt, cá sẽ được làm đông nhẹ bề ngoài. Nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm mại bên trong. Sẽ tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn, bạn sẽ không cần rã đông mỗi khi vào bếp. Giúp cho thực phẩm luôn thơm ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS nơi bảo quản thực phẩm an toàn nhất

Đây chính là nơi bảo quản thực phẩm an toàn nhất. Hãy mua ngay chiếc tủ lạnh SJ-X316E-DS này để giúp gia đình bạn có được sự trải nghiệm thú vị nhất. Để đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook