0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS nơi an toàn nhất để bảo quản thực phẩm hiện nay

Ngày Đăng: 09:19 09/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau cho bạn chọn. Nhưng không phải chiếc tủ lạnh nào cũng bảo quản thực phẩm tốt. Cùng tìm hiểu về tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-DS là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tủ có kiểu dáng 2 cửa nhỏ gọn và vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Với thiết kế ngăn đá trên cùng màu ghi sẫm sẽ tô thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp để đồ thoải mái. Cùng hệ thống đèn LED hiện đại sẽ chiếu sang mọi ngóc ngách trong tủ hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS nơi an toàn nhất để bảo quản thực phẩm hiện nay

Với dung tích sử dụng 224 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Nhờ ngăn mát được thiết kế rộng rãi sẽ dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài. Mang đến sự yên tâm và thoải mái cho người sử dụng.

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech Inverter là công nghệ hoàn toàn mới trên chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này. Sở hữu 36 cấp độ làm lạnh khác nhau giúp tủ làm lạnh nhanh chóng. Với hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quản ở trạng thái an toàn nhất. Tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Đồng thời, hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS nơi an toàn nhất để bảo quản thực phẩm hiện nay

Bộ lọc Ag+ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X251E-DS tích hợp bộ lọc với các phân tử Ag+Cu. Sẽ luôn tạo ra các luồng khí mới thơm mát, lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trên thực phẩm. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Thực phẩm sẽ không bị nhiễm bụi bẩn hay các tác nhân khác bám vào. Nhờ đó, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Tình trạng lẫn mùi cũng sẽ được ngăn chặn kịp thời.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Chế độ Extra Eco được phát minh hoàn toàn mới mẻ. Sẽ bổ trợ cho công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Với vai trò điều chỉnh nhiệt độ tăng lên từ 1-2 độ C trong tủ giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Mà không gây ảnh hưởng đến thực phẩm, lượng khí lạnh trong tủ luôn được duy trì. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn tươi mới và tránh được tình trạng hư hỏng sảy ra.

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS nơi an toàn nhất để bảo quản thực phẩm hiện nay

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X251E-DS được trang bị ngăn giữ tươi riêng biệt. Có khả năng chuyển đổi được từ chế độ cấp đông mềm sang ngăn mát. Nhằm tăng khả năng bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Khi bảo quản thịt cá, hải sản thì ngăn giữ tươi này sẽ biến thành ngăn cấp đông mềm. Giúp bạn bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu mà vẫn không cần rã đông mỗi khi nấu. Tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn hơn.

Việc lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp này là quyết định hoàn toàn đúng đắn cho nhà bạn. Đây cũng chính là nơi an toàn nhất để bảo quản thực phẩm hiện nay. Chiếc tủ này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mà người dùng mong đợi. Còn chờ gì nữa, hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook