0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình

Ngày Đăng: 09:37 12/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có được một không gian bếp sang trọng, tiện nghi hơn thì bạn hãy tham khảo ngay tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL. Model này với nhiều ưu điểm khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất và những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Thiết kế Sie By Side giúp bao quát bên trong hiệu quả

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình

Ngay ở thiết kế, sản phẩm đã để lại được ấn tượng khi sở hữu hai cửa mở song song giúp bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều khi lưu trữ. Từ đó sẽ tránh gây đau lưng và đảm bảo thích hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa cách bố trí này còn mang lại vẻ đẹp lôi cuốn hơn, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL còn được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám tinh tế cùng chất liệu cửa thép bền bỉ, chắc chắn. Đặc biệt trên mặt cánh còn còn màn hình cảm ứng mỏng gọn giúp bạn quan sát hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, không mất nhiều thao tác.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL giúp cấp đông nhanh

Có khả năng cấp đông cực kỳ nhanh chóng nhờ chế độ Express Freezing. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm sâu tới -25 độ C, thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt hiệu quả, giảm vi khuẩn hình thành. Hơn nữa chế độ này còn giúp bạn có đá sử dụng nhanh hơn tới 18%.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp ngăn ngừa vi khuẩn

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình

Với cơ chế hoạt động bằng cách dùng plasma tạo ra và phân tán các cụm (cluster) ion dương và ion âm vào không khí. Những ion này sẽ chủ động bám vào vi khuẩn và dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động từ đó sẽ loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-SL sẽ mang lại cho bạn một không gian sạch sẽ, an toàn, nâng cao sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL có khả năng lưu trữ tốt

Có dung tích lên tới 600 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn chứa được khá nhiều thức ăn và tiết kiệm thời gian mua sắm hơn. Bên trong tủ lạnh vô cùng rộng rãi được trang bị gồm nhiều khay kệ, có hộc chứa kín trong ngăn đông và đi cùng là khay đá xoay tiện lợi.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL còn thiết lập hai ngăn rau củ rộng rãi, đảm bảo khả năng chứa hiệu quả hơn. Bạn sẽ phân loại dễ dàng để khi lấy nhanh chóng, tránh gây dập nát hư hỏng. Hơn nữa độ ẩm bên trong sẽ được bảo toàn và cân bằng tối ưu để duy trì sự tươi ngon vượt trội hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp duy trì chất lượng cao

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình

Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp thức ăn được bảo quản vượt trội, đảm bảo sự tươi ngon cùng chất lượng vượt trội. Bạn sẽ yên tâm trữ ở mọi vị trí bên trong khi hơi lạnh vẫn sẽ luân chuyển đều đặn, kéo dài thời gian sử dụng và mang lại những bữa cơm ngon lành, chất lượng với đầy đủ dưỡng chất.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter cùng chế độ Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng với chế độ Eco sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện đáng kể. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng thàng khi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL sẽ giúp giảm thiểu từ 25 tới 40% điện so với những sản phẩm thông thường và giúp nâng cao sự bền bỉ vượt thời gian.

Tóm lại thì sản phẩm mang tới rất nhiều tiện nghi cho gia đình nhờ những ưu điểm vượt bậc. Tủ lạnh sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, có sức hút, đảm bảo khả năng chứa tốt hơn, bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook