0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 11:20 02/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với rất nhiều điểm vượt bậc có thể giải quyết tốt mọi vấn đề mà người dùng đang cần. Sản phẩm không chỉ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, có điểm nhấn mà còn đảm bảo những tiện nghi thiết thực hơn.

Thiết kế Side By Side với gam màu xám đẹp mắt

Với thiết kế nổi bật thì sản phẩm sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. Model này sở hữu phong cách Side By Side với 2 cửa mở hai bên cực kỳ độc đáo, tiện lợi. Bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng và đảm bảo phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS còn sở hữu gam màu xám khá đẹp mắt sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và giúp căn phòng trở nên hài hòa hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp màn hình điện tử dạng cảm ứng vô cùng tiện lợi. Với các thông số mỏng, chạy dọc bên khá gọn, vừa tạo được điểm nhấn, vừa mang lại sự tiện nghi nhất định. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng là sẽ đến với nhu cầu ngay. Độ mượt của phím rất cao sẽ không mất nhiều thao tác và đảm bảo sự nhạy bén, linh hoạt hơn.

Dung tích 600 lít giúp người dùng chứa tốt hơn

Có dung tích lên tới 600 lít vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS sẽ giúp bạn chứa thức ăn tốt hơn mà không phải đi mua sắm mất thời gian. Sản phẩm có thể đáp ứng tốt cho khoảng trên 5 người sử dụng, phù hợp với các gia đình có nhu cầu trữ cao hay đông người.

Ở bên trong sản phẩm được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn và bạn sẽ thay đổi vị trí linh hoạt hơn sao cho phù hợp với kích cớ của thực phẩm. Khay kính trong suốt giúp bạn nhìn thấu và khi cần có thể vệ sinh khá thuận tiện. Đặc biệt ta phải kể tới khay đá xoay và bạn chỉ việc xoắn nhẹ khi đá đông để làm những mẻ tiếp theo.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS còn có tới hai ngăn rau củ thiết kế dạng kéo và kín khí vì thế sẽ giảm mùi xâm nhập. Bạn sẽ phân chia và sắp xếp hiệu quả hơn mà không lo dập, nát, hư hỏng và độ ẩm bên trong cũng sẽ được duy trì tối ưu hơn mà không bị khô héo dù sau thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giúp tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện cao, đây cũng là một ưu điểm nữa ta cần phải kể khi nhắc với mẫu sản phẩm này. Tuy có dung tích lớn nhưng lượng điện tiêu thụ không quá cao bởi có công nghệ J-Tech inverter. Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, giảm tình trạng bật/tắt liên tục, duy trì nhiệt độ phù hợp và khi vận hành bạn gần như không nghe thấy tiếng ồn. Hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được khoảng từ 15 tới 25% điện năng, đảm bảo sự an tâm khi sử dụng.

Chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh

Ngay khi kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS sẽ giảm nhiệt xuống tới -24 độ C. Đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, cấp đông nhanh hơn, ngăn ngừa tình trạng chảy nước cũng như biến đổi chất. Đặc biệt khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn có thể kích hoạt ngay tính năng này và thời gian sẽ được rút ngắn khoảng 16%.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với Plasmacluster Ion

Công nghệ Plasmacluster Ion cũng sẽ đóng góp vai trò quan trọng, hướng tới sự an toàn và nâng cao sức khỏe gia đình bạn. Cơ chế hoạt động bằng cách dùng plasma tạo ra và phân tán các cụm (cluster) ion dương, ion âm vào không khí. Những ion này sẽ chủ động bám vào vi khuẩn và dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động rồi tiêu diệt chúng và loại bỏ hoàn toàn các thành phần gây hại.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu hơn

Để giúp thức ăn được bảo quản một cách tốt nhất thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Các luồng khí sẽ được lưu thông đều tới mọi nơi bên trong, ngăn ngừa hư hỏng, giảm tình trạng biến đổi chất. Thực phẩm giữ hoàn toàn các giá trị dinh dưỡng, hương vị, màu sắc, chất lượng cao để kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần.

Tóm lại thì chiếc tủ này sở hữu nhiều ưu điểm sẽ giúp bạn giải quyết tốt mọi vấn đề, nâng cao sự tiện nghi cùng một cuộc sống hiện đại. Đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt dành cho những gia đình đông người, cần tới sản phẩm hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook