0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại cho người dùng những trải nghiện thú vị

Ngày Đăng: 20:46 10/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK sở hữu vẻ ngoài cực cuốn, đi cùng là khả năng dự trữ cao cùng với nhiều điểm vượt trội khác. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi sở hữu và để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế Side By Side với mặt gương đen sang trọng

Người dùng bị thu hút ngay ở thiết kế khi sản phẩm sở hữu phong cách Side By Side vô cùng độc đáo. Nó không chỉ mang tới sự mới mẻ, hiện đại mà còn đảm bảo những tiện nghi thiết thực. Bạn sẽ bao quát hiệu quả toàn bộ không gian bên trong và khi cất trữ sẽ không phải cúi hay gấp người nhiều.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại cho người dùng những trải nghiện thú vị

Đặc biệt hơn, bề mặt tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK làm bằng kính cao cấp vô cùng bóng bẩy và có thể làm bừng sáng toàn bộ không gian bếp của bạn. Hơn nữa việc lau chùi khi bụi bám cũng sẽ trở nên dễ hơn và sau thời gian dài sử dụng, bạn vẫn sẽ cảm thấy sự mới mẻ vô cùng bắt mắt.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với dung tích 600 lít

Có dung tích tổng 600 lít bạn sẽ dự trữ thực phẩm tốt, đảm bảo cho cả gia đình sử dụng trong 1 tuần mà không phải mua sắm nhiều mất thời gian. Đặc biệt tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-B có hai ngăn trữ rau quả riêng biệt sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp. Đi cùng là các khay và nhiều kệ được bố trí ở phần cánh sẽ đảm bảo tốt khả năng giữ trữ thức ăn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter với chế độ Eco

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại cho người dùng những trải nghiện thú vị

Khả năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao ở tủ lạnh khi nó được ứng dụng khá nhiều công nghệ thông minh cùng một số chế độ tiện lợi. Đó là công nghệ J-Tech inverter với khả năng điều chỉnh máy nén, làm lạnh ở nhiều cấp độ.

Chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt sẽ tăng nhẹ lên khoảng từ 1 tới 3 độ C. Lúc này tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK sẽ giảm hơi lạnh, duy trì ở mức phù hợp để tiêu thụ lượng điện thấp những vẫn đảm bảo việc dự trữ.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với nhiều tính năng vượt trội

Sở hữu khá nhiều tính năng vượt bật vì thế sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn:

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại cho người dùng những trải nghiện thú vị
  • Điều khiển ngay tại bên ngoài cánh nhờ bảng cảm ứng thông minh được thiết kế mỏng tinh tế. Bên trên là các thông số rõ hàng, hiển thị sắc nét vá bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là thay đổi được ngay.
  • Chuông báo cửa mở giảm hơi lạnh thoát ra, tránh lãng phí điện năng và người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín. Hơi lạnh bên trong ổn định từ đó máy không phải làm việc ở công suất cao.
  • Chế độ làm đông nhanh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C chỉ sau vài phút. Công suất mạnh mẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm đá hay cấp đông mà bạn không phải chời đợi.
  • Khay đá xoay đảm bảo số lượng lớn cho nhiều người sử dụng, bạn có thể tháo ra hẳn và tăng dung tích trữ trong ngăn đông. Hộp trữ kín sẽ tránh mùi hình thành, đảm bảo sự tinh khiết.

Trên đây là những điểm vô cùng nổi bật ở tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK. Với lựa chọn này bạn sẽ phải bỏ ra khoảng hơn 18 triệu nhưng nó sẽ rất xứng với số tiền và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook