0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít phù hợp cho những gia đình đông người?

Ngày Đăng: 08:54 18/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có công thành viên hay nhu cầu lưu trữ cao thì có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK dung tích 600 lít. Sản phẩm sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ và mang tới nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK có dung tích 600 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít phù hợp cho những gia đình đông người?

Có thể nói mục đích lựa chọn tủ lạnh của người dùng là để dự trữ thức ăn và một sản phẩm có khả năng lưu trữ tốt sẽ thu hút người dùng hơn. Như chiếc tủ lạnh Sharp này cũng vậy, sản phẩm với dung tích lên tới 600 lít sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm hơn, thích hợp với gia đình đông người khoảng trên 5 thành viên.

Đặc biệt ở trong model này có rất nhiều khay kệ chắc chắn, bạn cũng sẽ rất dễ thay đổi vị trí của chúng khi cần. Nổi bật là hai ngăn rau củ với thiết kế riêng giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp bên trong. Cùng với đó là khay đá xoay đảm bảo cung cấp đá sạch cho bạn sử dụng hiệu quả tại mọi thời điểm.

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Thiết kế mặt gương đen sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng hiện đại với thiết kế Side By Side gồm 2 cửa mở, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK giúp bạn bao quát không gian bên trong hiệu quả. Đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật và có sức hút hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít phù hợp cho những gia đình đông người?

Bên cạnh đó model này còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trên mặt cánh. Bạn sẽ quan sát dễ dàng và đưa ra thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm đơn giản. Các thông số hiển thị chạy dọc vô cùng rõ ràng và sắc nét, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Công nghệ Plasmacluster ion

Được phát triển độc quyền và có khả năng giải phóng các ion âm và dương nhằm loại bỏ các mùi hôi, tanh và tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo không gian bên trong chiếc tủ lạnh Sharp inverter này luôn sạch sẽ và an toàn hơn cho người dùng. Đồng thời khi mở cửa bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi thức ăn xông lên.

Công nghệ J-Tech inverter

Có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác và công nghệ J-Tech inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Bên cạnh đó sẽ đảm bảo độ bền cao và quá trình vận hành êm ái, không tiếng ồn khó chịu giúp bạn có được sự yên tĩnh nhất định.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít phù hợp cho những gia đình đông người?

Chế độ Express Freezing

Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK sẽ giảm nhiệt sâu tới -24 độ C. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn đông, thời gian làm đá cũng sẽ được rút ngắn, đồng thời giúp ngăn ngừa biến đổi chất, giảm sự hình thành vi khuẩn và chất gây hại.

Chuông cảnh báo cửa mở

Tính năng này cực kỳ hữu ích giúp người dùng phát hiện nhanh chóng khi cửa tủ mở và giúp ngăn hơi lạnh thoát ra nhiều. Từ đó tủ lạnh sẽ không phải làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất và tránh hao phí điện năng.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh Sharp này rất thích hợp dành cho những gia đình đông người bởi dung tích lớn. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu nhiều điểm vượt trội và mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook