0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Ngày Đăng: 10:40 28/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL là một sản phẩm đang nhận được khá nhiều sự quan tâm và thu hút nhiều người dùng. Model này mang lại giá trị thiết thực cho người dùng và giá bán chỉ gần 12 triệu vì thế sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình.

Một số đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL

Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở tiện lợi

Một trong những điểm vô cùng nổi bật ở model này mà người dùng dễ dàng nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh sở hữu gam màu xám tinh tế cùng chất liệu cửa thép không gỉ, chịu được va đập mạnh, hạn chế chầy xước. Đi cùng là hai cửa mở song song sẽ mang lại nhiều tiện nghi giúp người dùng không phải cúi, gấp người và vẫn có thể quan sát khá tốt toàn bộ bên trong.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL còn trang bị màn hình điện tử giúp tăng khả năng quan sát và người dùng sẽ điều chỉnh nhanh chóng hơn chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng. Các thông số bên trên được hiển thị rõ ràng, sắc nét và thiết kế gọn gàng bên ngoài vừa tạo được điểm nhấn, vừa mang lại sự tiện lợi cao.

Dung tích 532 lít giúp bạn lưu trữ nhiều hơn

Có dung tích lên tới 532 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp cho người dùng lưu trữ hiệu quả, nhiều thức ăn hơn. Bên trong tủ có rất nhiều khay kệ được làm từ kính chắc chắn và ngăn đông gồm hai hộc chứa kín, phù hợp nhiều mục đích bảo quản. Thêm vào đó là ngăn rau củ tiện lợi có khả năng duy trì độ ẩm tối ưu, mang lại sự tươi ngon dành cho thực phẩm của bạn sau thời gian dài sử dụng.

Chế độ Express Freezing giúp đẩy nhanh cấp đông

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-SL sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực sâu xuống chỉ còn -24 độ C. Đảm bảo cho thức ăn được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, giảm tình trạng biến đổi chất và tăng hiệu quả lưu trữ đáng kể. Hơn nữa thì chế độ này còn giúp quá trình kết đá được diễn ra nhanh hơn tới 23%.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tăng hiệu quả lưu giữ

Được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều vì thế người dùng sẽ lưu trữ thực phẩm hiệu quả, đảm bảo làm lạnh lý tưởng hơn. Công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh được luân chuyển đều bên trong, đảm bảo sự tươi ngon cho thức ăn của bạn và hạn chế hư hỏng trong một khoảng thời gian lâu dài.

Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi, diệt khuẩn tốt

Để giúp thức ăn giữ được sự an toàn, sạch sẽ và duy trì hương vị tốt hơn thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL đã trang bị bộ lọc than hoạt tính. Mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với bầu không khí trong lành và đảm bảo ngăn ngừa mọi loại tác nhân gây hại khác.

Vậy tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL có phải lựa chọn lý tưởng?

Qua những gì kể trên chắc hẳn bạn cũng đã thấy được khá nhiều điểm nổi bật có ở sản phẩm này. Với những gì mang lại thì rõ ràng đây sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho gia đình mà bạn nên cân nhắc. Chiếc tủ này vừa có giá thành rẻ, đảm bảo khả năng lưu trữ tốt, được trang bị nhiều công nghệ vượt bậc và mang tới giá trị thiết thực cho người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL có phải một lựa chọn lý tưởng?

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL mang thương hiệu Nhật vì thế độ bền bỉ và chất lượng vô cùng đảm bảo giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Lựa chọn này sẽ thích hợp dành cho những gia đình từ 4 tới 7 người hoặc khi bạn có nhu cầu dự trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook