0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS mang lại nhiều tiện nghi nhờ công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 09:06 11/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế Side By Side với 2 cửa mở độc đáo, tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Sản phẩm còn trang bị nhiều công nghệ vượt bậc vì thế sẽ mang lại những tiện ích thiết thực hơn mà để nắm rõ, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS với công nghệ J-Tech inverter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS mang lại nhiều tiện nghi nhờ công nghệ nổi bật

Trang bị công nghệ J-Tech inverter, tủ lạnh có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì làm lạnh ổn định theo 36 cấp độ vô cùng linh hoạt. Trong khi đó, công nghệ Inverter thông thường chỉ có 7 cấp độ. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm điện mà còn mang tới sự êm ái cùng độ bền cao hơn.

Tính năng tiết kiệm điện ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS được đánh giá cao. Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Đặc biệt còn có chế độ Extra Eco mà khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ giảm công suất và tăng nhiệt lên khoảng từ 1 tới 3 độ C.

Cấp đông nhanh Express Freezing với công suất mạnh mẽ

Có khả năng cấp đông nhanh cũng như rút ngắn thời gian làm đá, khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing. Đây là một tính năng khá tuyệt vời ở tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS giúp giảm tình trạng biến đổi chất trong gia đoạn đầu của thực phẩm. Quá trình cấp đông nhanh sẽ khiến thực phẩm đạt độ tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS mang lại nhiều tiện nghi nhờ công nghệ nổi bật

Đặc biệt sẽ phù hợp với các loại hải sản với lượng lức cao chiến khoảng 75%. Đông lạnh là tiến trình chuyển đổi hầu hết lượng nước trong cá thành nước đá. Ngay cả ở nhiệt độ -25°C, chỉ có 90 đến 95% nước thực sự đóng băng. Chế độ cấp đông sâu Deep Freezing sẽ nhanh chóng hạ nhiệt độ ngăn đông xuống -30°C phù hợp trữ đông dài hạn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS với công nghệ Ion Plasmacluster

Đây là một công nghệ độc quyền được phát triển bởi Sharp và mang tới hiệu quả vượt trội. Plasmacluster ion hoạt động nhờ khả năng giải phóng ra các ion âm và ion dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút, từ đó ức chế và tiêu diệt sự phát triển của chúng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể. Như vậy dù thực phẩm đặt ở bất cứ vị trí nào đều sẽ nhận đủ hơi lạnh cần thiết và kéo dài được thời gian sử dụng hơn, ngăn ngừa hư hỏng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS mang lại nhiều tiện nghi nhờ công nghệ nổi bật

Đặc biệt model này còn có công nghệ làm lạnh gián tiếp từ phía sau tủ giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước, đảm bảo được độ tươi trong thời gian dài. Nhiệt độ sẽ không quá lạnh và hạn chế hơi lạnh phát tán không đều trong từng khu vực.

Ngoài ra thì ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS còn tích hợp cả tính năng chuông báo cửa mở vô cùng tiện ích, đi cùng là màn hình cảm ứng ngoài, bộ lọc khử mùi…. Đây đều là những công nghệ hết sức nổi bật, hứa hẹn nhiều tiện ích mang lại cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook