0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?

Ngày Đăng: 13:53 24/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model được ra mắt trong năm 2021 sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với kiểu dáng hiện đại và được tích hợp nhiều công nghệ, mang lại tiện nghi thiết thực. Đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mà bạn sẽ nắm rõ hơn về sản phẩm qua những thông tin dưới đây.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mang tới sự hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?
Thiết kế 4 cửa với mặt gương đỏ hiện đại

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng hiện đại với thiết kế 4 cửa mở giúp bạn bao quát không gian bên trong hiệu quả. Việc lưu trữ sẽ diễn ra vô cùng đơn giản, dễ dàng mà bạn không phải mở hoàn toàn tất cả các cánh. Vẻ ngoài hiện đại sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật và có sức hút hơn.

Khá ấn tượng khi tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR sử dụng gam màu đỏ độc đáo, mang tới sự mới mẻ và tạo được điểm nhấn cho không gian bếp. Hiện đại hơn khi sản phẩm tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trên mặt cánh. Bạn sẽ quan sát dễ dàng và đưa ra thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm đơn giản. Các thông số được thiết kế chìm, hiển thị chạy dọc vô cùng rõ ràng và sắc nét, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mang lại nhiều tiện nghi

Ngoài sự hiện đại thì chiếc tủ này còn mang lại nhiều tiện nghi hơn cho cuộc sống của bạn. Có khá đầy đủ những công nghệ hay tính năng cần thiết được tích hợp bên trong. Đặc biệt model này có dung tích lên tới 572 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn cực kỳ rồi rào.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?
Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít
  • Công nghệ Plasmacluster ion giải phóng các ion âm và dương nhằm loại bỏ các mùi hôi, tanh và tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo không gian sạch sẽ và an toàn hơn cho người dùng.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR có công nghệ J-Tech inverter giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Đảm bảo độ bền cao và quá trình vạn hành êm ái, không tiếng ồn khó chịu.
  • Cấp đông nhanh với chế độ Express Freezing có khả năng giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn đông, thời gian làm đá cũng sẽ được rút ngắn.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mức -1.5 độ C, thực phẩm sẽ được lưu giữ an toàn. Khi chế biến, bạn sẽ không phải mất thời gian giã đông, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Chuông cảnh báo khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu giúp ngăn hơi lạnh thoát ra nhiều. Từ đó tủ lạnh Shap giá rẻ SJ-FXP640VG-MR sẽ không phải làm việc ở công suất cao, tránh hao phí điện.
  • Ngăn Moisture Capsule giúp cho rau, củ, quả được giữ tươi ngon lâu hơn, đảm bảo độ ẩm lý tưởng khi có hai thanh gạt giúp bạn điều chỉnh phù hợp. Thiết kế ngăn rộng rãi vì bạn sẽ trữ được số lượng lớn.

Tủ lạnh SJ-FXP640VG-MR có giá thành rẻ chỉ 19.650.000₫

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít hiện đại và tiện nghi ra sao?
SJ-FXP640VG-MR

Là một sản phẩm hiện đại, mang tới nhiều tiện nghi cho người dùng, thế nhưng chiếc tủ này có giá thành không quá cao. Đây là một ưu thế lớn giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận được với người dùng hơn. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR là sản phẩm nổi bật được sản xuất tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật vô cùng uy tín, đảm bảo chất lượng cao. Khi lựa chọn, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 19.650.000₫ và mức giá này tương đối phù hợp với thu chi của người Việt.

Ta có thể thấy những tiện nghi cùng sự hiện đại và chiếc tủ lạnh này mang lại. Nó sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn, đảm bảo sử dụng tiết kiệm điện, việc bảo quản thức ăn hiệu quả cùng với nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook