0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giúp bảo quản thực phẩm tối ưu

Ngày Đăng: 11:59 03/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lưu giữ, bảo quản thực phẩm được lâu bền, hiệu quả thì những chiếc tủ lạnh sẽ đóng góp vai trò vô cùng quan trọng. Một sản phẩm khá tuyệt cho vấn đề này, đó là model tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK.

Mang phong cách khá hiện đại, thuộc dòng Multidoor cao cấp, tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK đã để lại ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu. Mặt gương đen làm tăng sự sang trọng, lịch lãm cho không gian, bạn sẽ đóng mở, sử dụng với đúng mục đích hơn.

Bảo quản hiệu quả nhờ công nghệ Hybrid Cooling

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giúp bảo quản thực phẩm tối ưu
Công nghệ làm lạnh kép

Công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới khả năng bảo quản thực phẩm, bởi vậy SJ-FXP640VG-BK đã sử dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay của Sharp. Đó là Hybrid Cooling với hai quạt làm lạnh độc lập, đảm bảo quá trình nhanh, với độ chính xác cao.

Nhiệt độ hao ngăn sẽ duy trì lý tưởng, khác biệt và phù hợp với nhu cầu dự trữ. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt nhanh hơn, mùi từ ngăn này sẽ không chuyển sang ngăn khác, ảnh hưởng tới hương vị, chất lượng. Đây là công nghệ bảo quản khá hiện đại mà bạn cần biết.

Làm lạnh và cấp đông cực kỳ mạnh mẽ

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giúp bảo quản thực phẩm tối ưu
Cấp đông nhanh chóng

Như chúng ta đã biết, với nhiệt độ cao sẽ hạn chế quá trình phân hủy cấu trúc thực phẩm. Tại ngăn đông tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK quá trình làm lạnh có thể diễn ra cực nhanh, mạnh mẽ với khả năng hạ sâu xuống -24 độ chỉ trong ít phút.

Chế độ Express Freezing khi được kích hoạt sẽ hạ sâu, thực phẩm được làm đông tức khắc. Vì thế hạn chế tình trạng chảy nước, có thể giữ trọn hương vị vốn có. Chức năng này sẽ tạo ra những viên đá sạch, tinh khiết trong thời gian ngắn ngủi.

Bảo quản rau củ, thịt cá với ngăn chuyên biệt

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giúp bảo quản thực phẩm tối ưu
Bảo quản rau củ tối ưu

Đối với các loại rau, củ, quả thì chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này cũng có ngăn trữ riêng. Bạn sẽ phân loại hiệu quả, tiện lợi khi sử dụng. Công nghệ tiên tiến được ứng dụng sẽ đảm bảo độ tươi trong thời gian dài, giữ được lượng nước cần thiết, cùng giá trị dinh dưỡng cốt lõi.

Đối với thịt, cá hay các loại thực phẩm tươi sống, tủ có ngăn trữ riêng với tên Extra Cool Plus. Nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C sẽ lưu trữ trong ngày hiệu quả. Hạn chế khô cứng, đông đá gây khó khăn chi chế biến, đồng thời làm mất những giá trị cốt lõi.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK giúp bảo quản thực phẩm tối ưu
Ngăn cấp đông

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK còn có ngăn đông thiết kế chống mùi an toàn. Khay đá với 4 nút xoay thông minh, đáp ứng nhu cầu tốt hơn. Cùng với đó là công nghệ độc quyền Plasmacluster ion mang tới độ an toàn cao, giúp khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ.

Không chỉ có khả năng bảo quản tốt, tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK còn giúp bạn lưu trữ thực phẩm với số lượng nhiều hơn khi có dung tích 572 lít. Đảm bảo sử dụng tiết kiệm, an toàn cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook