0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với mặt gương đỏ cùng nhiều điểm độc đáo

Ngày Đăng: 11:39 31/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR để lại ấn tượng với mặt gương đỏ cùng 4 cánh mở khá hiện đại. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu nhiều điểm độc đáo mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ làm rõ điều này.

Một chiếc tủ mặt gương sẽ mang tới nhiều lợi ích, ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ. Model này sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi, hạn chế bụi bám. Đặc biệt bạn vừa có thể nấu nướng, vừa ngắm mình trong gương, một việc làm khá thường xuyên của các mẹ.

Tủ lạnh SJ-FXP600VG-MR sử dụng tông màu đỏ khá mới mẻ, mang tới sự khác biệt hoàn toàn so với nhiều sản phẩm. Tiện lợi hơn khi có 4 cửa mở sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả hơn mà không phải mở cửa hoàn toàn. Một số điểm độc đáo khác có thể kể như:

Điều khiển thông minh với bảng cảm ứng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với mặt gương đỏ cùng nhiều điểm độc đáo
Bảng điều khiển cảm ứng

Với bảng cảm ứng ngoài, chiếc tủ này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, quan sát hơn. Đảm bảo thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm đơn giản. Không phải mở tủ quá nhiều lần, bạn chỉ ngay tại ngoài với các thông số hiển thị rõ, độ mượt cao với bảng chạy dọc thiết kế chìm.

Tủ lạnh với nhiều chế độ tiện ích

Chế độ express freezing ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR đã trang bị chế độ express freezing. Như vậy khi cần cấp đông hay làm đá nhanh bạn chỉ cần kích hoạt. Nhiệt độ trong ngăn sẽ hạ xuống -24 độ C trong ít phút.

Tủ lạnh Sharp với chuông báo khi quên đóng cửa

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với mặt gương đỏ cùng nhiều điểm độc đáo
Chuông báo cửa mở

Phát ra âm thanh khi cửa mở lâu hoặc khi cất trữ, bạn đóng chưa kín. Điều này sẽ làm giảm hơi lạnh thất thoát tránh gây lãng phí điện. Máy sẽ không phải làm việc nhiều để bùi lượng nhiệt đã mất giúp tăng độ bền, duy trì nhiệt ổn định.

Chế độ kỳ nghỉ, hạn chế nấm mốc, giảm điện hao phí

Thích hợp cho bạn sử dụng khi không có mặt ở nhà trong thời gian dài. Khi kích hoạt, chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này sẽ tăng nhiệt, chạy ở công suất thấp, duy trì làm mát để tránh nấm mốc. Bạn cần đảm bảo thực phẩm trữ bên trong không nhiều và chỉ sử dụng ngăn đá dưới.

Bảo quản với ngăn Extra cool plus

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với mặt gương đỏ cùng nhiều điểm độc đáo
Ngăn đông mềm -1.5 độ C

Bạn sẽ sử dụng để trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày. Ngăn Extra cool plus sẽ duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C. Đảm bảo cấp đông mềm hiệu quả, bề mặt bên ngoài được làm lạnh sâu, bên trong đảm bảo độ tươi ngon. Như vậy có thể tiết kiệm thời gian giã đông, giúp việc chế biến trở nên hiệu quả, nhanh gọn.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR đã trang bị công nghệ Hybrid Cooling độc đáo. Đây là công nghệ làm lạnh, sử dụng hai quạt kép giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn. Đảm bảo sự khác biệt giữa hai ngăn mà người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng. Giữ được độ ẩm, độ tươi vượt trội, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.

Có thể thấy, chiếc tủ này mang tới khá nhiều điểm độc đáo, tiện ích cao, có nhiều công nghệ hiện đại. Kiểu dáng tủ sang trọng với mặt gương đỏ độc đáo, dung tích 525 lít sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ, thích hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook