0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho một không gian đẹp, nhiều tiện nghi

Ngày Đăng: 14:05 10/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có một không gian thực sự đẹp mắt với sự lôi cuốn cao và nhiều tiện nghi thì tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Model vô cùng nổi bật hiện có giá khoảng 22.58 triệu và phù hợp với những gia đình đông người.

1. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR nâng cao vẻ đẹp không gian

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho một không gian đẹp, nhiều tiện nghi
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Không gian bếp của bạn sẽ trở nên vô cùng đẹp mắt và tạo sức hút mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn nếu đặt chiếc tủ này bên trong. Sản phẩm được trang bị mặt gương đỏ độc đáo, mang tới sự mới lạ và tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn sẽ sử dụng 4 cửa vô cùng hiệu quả, đảm bảo cất trữ tốt và đóng mở tủ chính xác, không cần mở hoàn toàn khi có nhu cầu.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với tay nắm ẩn sẽ tạo được sự gọn gàng hơn, bạn cũng dễ đạt tay đóng mở. Chất liệu mặt kính sáng bóng ngoài việc tăng cường tính thẫm mỹ còn giúp ngăn bụi bám, đảm bảo sạch sẽ như mới sau thời gian dài sử dụng. Kích thước tủ lạnh: Cao 177 cm – Rộng 89 cm – Sâu 78 cm – Nặng 100 kg cũng chiếm một khoảng không lớn trong căn phòng.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mang tới nhiều tiện nghi hơn

Điều khiển dễ dàng nhờ bảng cảm ứng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho một không gian đẹp, nhiều tiện nghi
Bảng điều khiển cảm ứng

Việc tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ, các thông số nhanh chóng hơn. Không cần mở tủ quá nhiều, chỉ với thay tác đơn giản, chạm tay nhẹ nhàng. Các thông số chìm, hiển thị chạy ngang sắc nét tạo sự liền mạch với mặt cánh.

Cấp đông nhanh với Express Freezing

Chế độ Express Freezing ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR khi được kích hoạt sẽ giảm nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Công suất mạnh mẽ sẽ tăng cường hơi lạnh giúp ngăn vi khuẩn hình thành, hạn chế chảy nước. Vừa cấp đông nhanh vừa có thể làm đá nhanh vô cùng tiện ích.

Ngăn làm lạnh tăng cường Extra Cool Plus

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho một không gian đẹp, nhiều tiện nghi
Ngăn đông mềm

Nhiệt độ có thể duy trì ổn định ở ngưỡng -1.5 độ C, làm lạnh tăng cường và phù hợp với nhiều mục đích. Đặc biệt có thể bảo quản thịt, cá và thực phẩm sống một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ không phải mất thời gian giã đông và nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, thời gian và công sức.

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát

Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc trong trường hợp mở quá lâu. Bạn sẽ phát hiện ngay và đưa ra điều chỉnh để tránh khiến lãng phí năng lượng. Nhiệt độ khi được giữ ổn định sẽ giúp thực phẩm bảo quản tốt. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR không cần làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Tủ lạnh Sharp với ngăn Moisture Capsule

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho một không gian đẹp, nhiều tiện nghi
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Các loại rau, củ, quả khi được trữ trong ngăn Moisture Capsule sẽ duy trì được độ tươi vượt trội. Giảm tình trạng héo úa, mất chất và tăng giá trị dinh dưỡng. Bảo quản tuyệt vờ trong khoảng 1 tuần mà không bị hư hỏng. Mang tới những món ăn chất lượng, giàu giá trị dinh dưỡng.

Có thể thấy tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR không chỉ đảm bảo một không gian sang trọng, cuốn hút mà còn mang tới nhiều tiện nghi thiết thực. Sản phẩm giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, cấp đông nhanh, làm lạnh vượt trội, tiết kiệm điện năng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook