0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh đáng để bạn đầu tư cho gia đình

Ngày Đăng: 10:14 12/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho gia đình một chiếc tủ lạnh hiện đại, có dung tích lớn và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thì hãy cân nhắc tới model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR. Sản phẩm hiện đang có giá 22.500.000₫ và với những gì mang lại thì đây là lựa chọn tốt, rất đáng để đầu tư.

Mặt gương đỏ đẳng cấp với kiểu dáng hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh đáng để bạn đầu tư cho gia đình
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Với ưu điểm vượt trội ngay ở thiết kế, chắc hẳn tủ lạnh sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp với sự lôi cuốn nhất định. Tủ lạnh được trang bị 4 cửa mở giúp bạn cất trữ thực phẩm hiệu quả, chính xác mà không phải mở cửa hoàn toàn.

Đặc biệt với chất liệu gương, gam màu đỏ lại mắt sẽ mang tới một sự độc đáo nhất định, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR có dung tích 525 lít, bạn sẽ dự trữ được khá nhiều thực phẩm, có thể tiết kiệm thời gian mua sắm một cách đáng kể.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh đáng để bạn đầu tư cho gia đình
Công nghệ J-Tech inverter

Một sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn thế nhưng lượng điện tiêu thụ không quá cao khi đâu đó chỉ khoảng 1.21 kW/ngày. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR được cấp nhãn năng lượng 5 sao vì thế khi sử dụng thì bạn sẽ khá yên tâm mà không phải lo lắng tới bất cứ vấn đề gì.

Công nghệ J-Tech inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén. Duy trì làm lạnh ổn định với mức lý tưởng, đảm bảo độ bền, sự êm ái vượt thời gian. Chế độ Extra Eco sẽ tăng nhiệt lên từ 1 tới 2 độ C, phù hợp sử dụng khi lượng thực phẩm dự trữ không quá nhiều. Khi kích hoạt, công suất tiêu thụ điện cũng giảm đáng kể.

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling bảo quản tuyệt vời

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh đáng để bạn đầu tư cho gia đình
Công nghệ làm lạnh kép

Để giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon, duy trì dưỡng chất ta phải kể tới công nghệ Hybrid Cooling. Bảo quản tuyệt vời nhờ hai hệ thống làm lạnh độc lập thổi hơi lạnh vào trong từng ngăn. Làm lạnh thực phẩm toàn diện, tránh được tình trạng thực phẩm tươi sống bị hỏng do thiếu độ lạnh. Công nghệ này cũng sẽ ngăn được mùi luân chuyển qua lại ảnh hưởng tới hương vị.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR trang bị nhiều tiện ích

Bảng điều khiển cảm ứng: Giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhanh chóng, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR đã trang bị bảng cảm ứng vô cùng thông minh.

Chế độ Plasmacluster ion: Giúp giải phóng các ion, sau đó bám lên bề mặt tủ lạnh và thực phẩm để loại bỏ hoàn toàn mùi và các vi khuẩn gây hại. Đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho người dùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh đáng để bạn đầu tư cho gia đình
J-FXP600VG-MR

Chế độ Express Freezing: Hạ nhiệt trong ngăn đá xuống -24 độ C với công suất tăng cường, hơi lạnh được đưa vào nhiều hơn. Từ đó thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh và bạn có đá sử dụng ngay.

Ngăn Extra Cool Plus: Cấp đông mềm, bảo quản thực phẩm sống tươi ngon lâu dài và giảm tình trạng đóng tuyết. Nhiệt độ -1.5 sẽ duy trì ổn định, mang tới sự tươi ngon, tiết kiệm thời gian giã đông.

Ngăn Moisture Capsule: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR có ngăn Moisture Capsule giúp rau, củ, quả được giữ ẩm, bảo quản lâu dài với nhiệt độ lý tưởng. Đảm bảo độ tươi và mong nước trong 1 tuần.

Có thể thấy, chiếc tủ lạnh này đã được trang bị rất đầy đủ các công nghệ, tính năng cần thiết. Mang tới nhiều tiện ích giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn và đây sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook