0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK tiết kiệm điện, khử mùi tốt, bảo quản tuyệt vời

Ngày Đăng: 11:10 14/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK khá nổi bật có nhiều công năng sẽ giúp bạn bảo quản thức ăn tốt, sử dụng an toàn và tiết kiệm. Model này hiện có giá khoảng 19 triệu và đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter + chế độ Extra Eco

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK tiết kiệm điện, khử mùi tốt, bảo quản tuyệt vời
Công nghệ J-Tech inverter

Có khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ ấn tượng vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày vì thế bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng, tủ lạnh đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter cùng với chế độ Extra Eco.

Với công nghệ J-Tech inverter, nó có thể điều chỉnh công suất ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK một cách khá linh hoạt theo 36 cấp độ. Máy nén vận hành liên tục và chạy êm ái, giảm độ ồn và tăng độ bền. Cùng với chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ tăng từ 1 tới 2 độ C giúp giảm công suất và giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK giúp khử mùi và kháng khuẩn tốt

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK tiết kiệm điện, khử mùi tốt, bảo quản tuyệt vời
Công nghệ kháng khuẩn vượt trội

Đây là một vấn đề cũng được khá nhiều người dùng quan tâm và sản phẩm này có thể loại vi khuẩn và mùi hôi cực kỳ ấn tượng. Đầu tiên là công nghệ Plasmacluster ion độc quyền sẽ giải phóng các ion âm và dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút.

Bên cạnh đó tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK còn có bộ lọc với các phân tử Ag+Cu có thể loại hoàn toàn mùi hôi, tanh do thực phẩm gây ra. Đảm bảo sự an toàn cao cho người dùng, khi mở tủ ra bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Dự trữ thức ăn hiệu quả và giúp bảo quản lây dài hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK tiết kiệm điện, khử mùi tốt, bảo quản tuyệt vời
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Bảo quản thức ăn chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, model này có dung tích lên tới 525 lít sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng hàng hóa cực kỳ rồi rào. Bên trong có những khay kệ được sắp xếp khoa học, bạn có thể chứa được mọi loại thực phẩm mong muốn.

Đặc biệt ta phải kể tới ngăn Moisture Capsule bảo quản rau củ chuyên biệt với độ ẩm lý tưởng được điều chỉnh tự động và hiệu quả. Cùng với đó là ngăn Extra cool plus duy trì làm lạnh ở mức -1.5 độ C giúp cấp đông mềm và bảo quản tươi ngon trong ngày.

Để thức ăn được bảo quản tốt hơn thì ta phải kể tới công nghệ Hybrid Cooling, ứng dụng trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK sẽ tạo ra hai luồng khí lạnh độc lập. Đảm bảo nhiệt độ đồng đều, giữ tốt hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng vốn có.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK tiết kiệm điện, khử mùi tốt, bảo quản tuyệt vời
SJ-FXP600VG-BK
  • Kiểu dáng hiện đại với phong cách Frenchdoor ấn tượng có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp. Mặt gương đen sáng bóng trông khá mới mẻ và khá hiện đại.
  • Màn hình cảm ứng được thiết kế ẩn bên ngoài giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay. Các thông số hiển thị rõ ràng, chạy dọc trông khá bắt mắt
  • Chuông cảnh báo khi phát hiện cửa chưa đóng hoặc đóng chưa kín sẽ khá hữu ích cho người dùng. Đảm bảo hơi lạnh được kiểm soát và duy trì ổn định hơn.
  • Làm đông thực phẩm nhanh xuống tận -24 độ C nhờ chế độ Express Freezing. Công suất mạnh mẽ giúp thực phẩm cấp đông vượt trội và rút ngắn thời gian làm đá.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp thức ăn bảo quản tốt hay khử mùi mạnh mẽ. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK còn mang tới khá nhiều tiện ích, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook