0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 cánh để lại ấn tượng mạnh trước người dùng

Ngày Đăng: 19:35 24/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói Sharp là thương hiệu tủ lạnh đến từ Nhật và luôn dành được những sự quan tâm nhất đinh từ người dùng. Đặc biệt giá thành của những sản phẩm này vô cùng rẻ như chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK cũng vậy. Tuy là một chiếc tủ 4 cửa cao cấp, dung tích lớn 525 lít nhưng giá bán đâu đó chỉ khoảng 23.850.000₫.

Điểm ấn tượng ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK

Mặt gương đen cùng 4 cửa mở tiện lợi

Người dùng sẽ ấn tượng ngay với chiếc tủ này từ những cái nhìn đầu bởi vẻ ngoài khá hiện đại, đẳng cấp. Tiện hơn hẳn so với những chiếc tủ 2 cánh hay 3 cánh, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK có 4 cửa giúp bạn cất, trữ thực phẩm một cách dễ dàng hơn. Không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu tránh thất thoát hơi lạnh gây lãng phí điện.

Đặc biệt ngoài cửa còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn sử dụng tiện lợi, hiệu quả. Khi cần điều chỉnh sẽ không phải mở tủ, sử dụng phím cơ và chỉ việc chạm nhẹ nhàng. Tủ lạnh sở hữu mặt gương đen đẳng cấp, hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp của bạn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 cánh để lại ấn tượng mạnh trước người dùng
Thiết kế 4 cửa mặt gương đen

Chế độ Express Freezing cấp đông, làm đá nhanh

Khi kích hoạt chế độ Express freezing, nhiệt độ trong ngăn đông sẽ được hạ nhanh chóng xuống -25 độ C. Như vậy sẽ hạn chế vi khuẩn bên trong chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này và thực phẩm không bị chảy nước khi mới cho vào. Có thể đẩy nhanh quá trình cấp đông, việc làm đá sẽ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK có chế độ Holiday

Bạn sử dụng chế độ này để giảm thiểu điện mỗi khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt hẳn tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK này. Đây là chế độ kỳ nghỉ có thể ngăn ngừa nấm mốc, duy trì nhiệt độ cao, công suất tiêu thụ điện thấp hơn bình thường. Nó không phù hợp để bảo quả vì thế bạn nên chú ý và sử dụng cho phù hợp.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 cánh để lại ấn tượng mạnh trước người dùng
Chuông báo cửa mở

Chuông báo cửa mở, hạn chế rò rỉ khí lạnh ra ngoài

Khi phát hiện cửa đóng chưa kín, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, tính năng này tỏ ra là khá hữu ích. Bất tiện ở chỗ, khi bạn cần mở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK lâu để trữ thực phẩm thì cũng sẽ có âm thanh cảnh báo gây khá khó chịu. Lúc này bạn sẽ sử dụng bảng điều khiển bên ngoài để tắt tính năng này.

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus duy trì -1.5 độ C

Bảo quản thị, cá hay thực phẩm sống một cách an toàn, hiệu quả nhờ ngăn Extra Cool Plus duy trì -1.5 độ C. Tạo môi trường bảo quản khá lý tưởng khi thực phẩm không bị đông cứng, bên trong đảm bảo độ tươi ngon cần thiết. Bạn sẽ không tốn thời gian giã đông, sơ chế và nấu nướng nhanh chóng hơn.

Công nghệ Plasmacluster ion khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 cánh để lại ấn tượng mạnh trước người dùng
Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Đây là công nghệ độc quyền của Sharp và được ứng dụng trong model SJ-FXP600VG-BK. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK tạo ra các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Nhờ đó đảm bảo được tính an toàn thực phẩm cho người dùng. Thực phẩm sẽ không có mùi khó chịu và lây nhiễm, khi bạn cất trữ thực phẩm sẽ thấy dễ chịu với một không gian sạch sẽ, an toàn.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh còn có chế độ làm lạnh nhanh, công nghệ hiện đại Hybrid Cooling, công nghệ J-Tech inverter, chế độ Extra Eco tiết kiệm điện…. Có khá nhiều điểm ấn tượng trong tủ lạnh mà người dùng sẽ bị thuyết phục ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook